SAO » Chuyện làng sao

Sao gốc Việt Chung Lệ Đề phát tướng vì thụ tinh nhân tạo để mong có con ở tuổi 48

Thứ hai, 20/08/2018 13:00

Diễn viên "Vua phá hoại" cố gắng có con với Trương Luân Thạc - chồng kém cô 12 tuổi.

Xuất hiện tại một số sự kiện gần đây, sao gốc Việt Chung Lệ Đề bị nhiều người chê béo lên. Tối 19/8, diễn viên đăng bài viết dài trên trang cá nhân, tiết lộ nửa năm qua cô làm theo hướng dẫn của bác sĩ để áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. "Có lẽ do sử dụng thuốc, ảnh hưởng nội tiết tố nên cơ thể biến đổi", Chung Lệ Đề viết.

Sao gốc Việt Chung Lệ Đề tại sự kiện gần đây.

Chung Lệ Đề tăng cân thấy rõ.

Trên Weibo, Chung Lệ Đề cho biết: "Chắc hẳn nhiều người cho rằng tôi tăng cân vì mang thai hoặc ăn quá nhiều. Thực tế, đó đều không phải lý do. Sau khi kết hôn, tôi rất hạnh phúc nhưng luôn chú ý chế độ ăn uống, thường xuyên vận động theo chế độ nên không thể thừa cân".

"Tôi không ăn uống quá thoải mái đến mức béo lên. Tôi cũng chưa có thai, dù tôi vô cùng trông đợi một đứa con. Dù là trai hay gái, tôi tin đó cũng là món quà ông trời ban tặng cho chúng tôi. Tôi vẫn luôn không ngừng nỗ lực và chuẩn bị tâm lý tốt nhất", người đẹp bày tỏ.

Chung Lệ Đề muốn sinh con cho chồng trẻ.

Chung Lệ Đề từng tiết lộ hai con gái của cô với chồng cũ đều yêu quý Trương Luân Thạc.

Ở tuổi 48, việc thụ tinh trong ống nghiệm với cô không dễ dàng. "Từ lúc bắt đầu đến nay, tôi càng hiểu thêm sự khó khăn, vất vả của người làm mẹ. Thụ tinh nhân tạo là thách thức lớn đối với cơ thể, tinh thần của một con người. Tâm trạng bất an đó chỉ có những người từng trải qua mới hiểu", diễn viên thổ lộ.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Cô được chú ý sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ… Cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi kết duyên với nam diễn viên - ca sĩ kém cô 12 tuổi Trương Luân Thạc.

Ảnh cưới của Chung Lệ Đề và người chồng kém 12 tuổi Trương Luân Thạc.

Sao gốc Việt cho biết hôn nhân của cô hạnh phúc. Cô và chồng luôn khao khát có một em bé khỏe mạnh. Vì thế, diễn viên áp dụng lối sống điều độ, ăn uống lành mạnh, duy trì tập thể dục hàng ngày đồng thời giữ tâm trạng tốt để chuẩn bị có thai. Cô biết ơn chồng ở bên động viên tinh thần, bầu bạn với cô.

Trương Luân Thạc chơi cùng hai con riêng của vợ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)