SAO » Chuyện làng sao

Sao hải ngoại tham dự tiệc sinh nhật của con gái MC Đức Tiến

Thứ tư, 07/07/2021 13:57

Hoa hậu Hà Kiều Anh, vợ cũ Bằng Kiều, Ngọc Anh 3A... đã đến tham dự tiệc sinh nhật của con gái MC Đức Tiến.

Sau 10 năm kết hôn, vợ chồng MC Đức Tiến và Hoa hậu Bình Phương đã chào đón con gái đầu lòng ra đời vào tháng 7/2020. Vào ngày hôm qua, vợ chồng Đức Tiến và Bình Phương đã tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con gái.

Vợ chồng MC Đức Tiến tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái đầu lòng.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều cũng là mẹ đỡ đầu của con gái Đức Tiến đã đăng ảnh buổi tiệc sinh nhật và chia sẻ: "Tiệc thôi nôi "bé Mèo" Madison Hoàng, thiên thần nhỏ bé của ba Đức Tiến và mẹ Bình Phương. Dạo này cứ bị đăng hình trễ, tiệc hôm qua mà bây giờ mới đăng. Nhưng có bận rộn đến cỡ nào đi nữa thì cũng phải có mặt ở tiệc thôi nôi của con gái mình. Mình là một trong 3 bà mẹ đỡ đầu của bé Mèo nhưng từ ngày bé sinh ra đến giờ mình đã “đỡ” được gì đâu ngoài có mặt ở những sự kiện liên quan đến bé và gia đình. Cũng nên nói rõ là Đức Tiến nhờ mình làm mẹ đỡ đầu nghệ thuật cho bé nên phải chờ đến khi nào bé bắt đầu phát triển tài năng thì lúc đó mình mới có cơ hội để đỡ chứ. Chúc mừng Đức Tiến và Bình Phương có cô con gái xinh như thiên thần, không chê vào đâu được. Chúc bé Mèo của mẹ Trizzie sau này đẹp như hoa hậu, hát hay như diva và đóng phim xuất sắc như tài tử Hollywood nhé. Happy 1st birthday Madison! We love you".

Trizzie Phương Trinh là mẹ đỡ đầu nghệ thuật của con gái MC Đức Tiến.

Ngoài vợ cũ Bằng Kiều, có nhiều nghệ sĩ tham dự tiệc sinh nhật của con gái Đức Tiến như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Ngọc Anh 3A, vợ chồng Cam Thơ - Lê Quang, Như Quỳnh, Ngọc Huyền...

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng đến tham dự tiệc.

Trizzie Phương Trinh chụp ảnh bên mẹ chồng cũ và ca sĩ Ngọc Anh 3A.

Ca sĩ Như Quỳnh, Cam Thơ, vợ cũ Bằng Kiều.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền và ca sĩ Như Quỳnh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới