SAO » Chuyện làng sao

Sao Hàn bị anti-fan 'khủng bố' không thương tiếc

Thứ tư, 08/07/2015 20:45

Không ít lần sao Hàn bị anti-fan tấn công, đe dọa tới tính mạng. Rất nhiều tên tuổi lớn như SNSD, Super Junior... đều từng là nạn nhân của vấn nạn anti-fan.

Dưới đây là những vụ anti-fan tấn công gây "ám ảnh" của sao Hàn:

Kan Min Yeon có tin đồn hẹn hò với cựu thành viên nhóm H.O.T, Moon Hee Jun khá nổi tiếng thời gian đó khiến cô nàng phải rước cho mình "hàng rổ" anti-fan. Kan Min Yeon đã bị thương ở tay khi một kẻ cố tình nhét một con dao cạo vào phong thư để làm Miyeon bị cứa phải khi đang loay hoay mở thư trong buổi fan meeting. Một fan khác thì gửi cho cô một lá thư nhúng máu, yêu cầu cô xuống địa ngục.

Năm 2009, Jay Park lộ những tin nhắn cũ có nội dung như ''Tôi ghét người Hàn" và nói xấu Hàn Quốc. Điều này khiến nhiều người phẫn nộ. Nam ca sĩ đã phải công khai xin lỗi và rời nhóm về Mỹ nhưng vẫn không nhận được sự tha thứ. Một nhóm người đã đứng ra phát động ký tên vào một bản kiến nghị đòi nam ca sĩ phải tự tử. Bản kiến nghị thu được 3.000 người tham gia ký tên nhưng sau đó nó đã bị hủy bỏ.

Nếu là fan của SNSD hẳn sẽ không bao giờ quên được nỗi ám ảnh "Black Ocean" trong chương trình Dream Concert 2008. Có một điều không may đã ập đến trên những bước chân tập tễnh đầu đời của SNSD là sự ngạo mạn và ngông cuồng của những fan thời kì đầu. Họ đã quyết định "dằn mặt" SNSD bằng cách "nhấn chìm" các cô gái trong một "biển đen" ảm đạm và lạnh lẽo giữa sân vận động khi đồng loạt tắt hết đèn cổ vũ và gọi tên những nhóm nhạc khác.

Năm 2006, Yun Ho nhận được một chai nước cam từ người hâm mộ và vô tư uống. Kết quả, anh chàng bị ngộ độc và phải đưa đi cấp cứu. Kết quả điều tra cho thấy một người đã giả dạng fan để đưa chai nước tẩm độc cho nam ca sĩ. Các thành viên DBSK bàng hoàng khi nhớ lại cảnh Yun Ho ho ra máu và bị ngất khi đến bệnh viện. Nhưng cuối cùng Yunho quyết định tha thứ cho cô gái đó vì nghĩ rằng cô ấy đáng tuổi em mình.

Yong Kye Sang từng nhận được một chai nước từ anti-fan. Và không may hơn khi người uống chai nước đó là mẹ của Kye Sang khiến bà phải nhập viện và rửa dạ dày vì ngộ độc.

Sự việc gây xôn xao trong dư luận xứ Hàn xảy ra vào năm 2000. Tại thời điểm đó, Yoon Eun Hye mới chính thức trở thành thành viên chính thức của nhóm nhạc Baby V.O.X. được khoảng 1 năm. Một anti-fan đã dùng súng nước bắn vào mắt cô một loại chất lỏng được pha chế từ nước tương và giấm. Công ty quản lý của Yoon Eun Hye khi đó đã nổi trận lôi đình khi cho rằng người đó muốn làm mù đôi mắt cô. Mặc dù là người bị hại nhưng Yoon Eun Hye đã thể hiện sự khoan dung của mình đối với anti-fan. Cô đã từ chối báo cảnh sát và nhấn mạnh rằng mắt của mình chỉ bị tổn thương nhẹ.

Anti-fan từng khiến các chàng trai 2PM sợ khiếp vía khi gửi tặng cho nhóm bó hoa tượng trưng cho tang tóc. Được biết, người hâm mộ 2PM khi đó cũng tỏ ra bàng hoàng không kém.

Cũng cùng trong sự kiện "Black Ocean" trong Dream Concert 2008, trước đó anti-fan của Super Junior đã đạp bỏ những biểu ngữ, băng rôn ủng hộ Suju trước mặt các thành viên, ngay trong khi họ đang biểu diễn.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới