SAO » Chuyện làng sao

Sao Hàn có nụ cười đẹp nhất

Thứ năm, 09/06/2011 12:48

Người đẹp của "Điệu valse mùa xuân" và chàng tài tử của "Những tay đua kiệt xuất" là 2 sao sở hữu nụ cười đẹp nhất showbiz Hàn.

Trong cuộc bình chọn Người có nụ cười đẹp nhất nhân ngày Răng Hàn Quốc (9/6) do tổ chức Seven Dew thực hiện, nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo đã giành vị trí số 1 với 34,3% số phiếu bầu. Về thứ 2 là chàng diễn viên điển trai Lee Byung Hun với 33,6% số phiếu ủng hộ.

Lee Byung Hun có một nụ cười rất quyến rũ

Han Hyo Joo luôn được nhớ tới với hình ảnh tươi tắn và trong sáng

"Điểm nổi bật của Han Hyo Joo là một nụ cười "mạnh khỏe". Vẻ thanh lịch, thoải mái và rạng rỡ của cô ấy xuất phát từ nụ cười. Hình ảnh của Hyo Joo luôn rất trong sáng và tích cực trong trái tim người hâm mộ" - Seven Dew nhận xét.

Về "á quân" Lee Byung Hun, Seven Dew phát biểu: "Anh ấy có một nụ cười rạng rỡ. Hàm răng trắng và đều đặn của anh ấy rất đẹp. Khi cười rộng miệng, trông anh ấy rất tự tin và quyến rũ".

Sinh năm 1987, Han Hyo Joo được xem như "bảo bối mới" của điện ảnh xứ Hàn kể từ sau vai diễn xuất sắc của cô trong bộ phim Điệu valse mùa xuân. Cuối tháng 5 vừa qua, Hyo Joo đã vượt qua 2 đàn chị Kim Ah Joong và Ha Ji Won để nhận được giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 47.

Trong khi đó, với Lee Byung Hun, anh đang chuẩn bị lên đường sang Mỹ để thực hiện phần 2 của bộ phim G.I Joe.

Lee Byung Hun lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm và nụ cười tươi tắn

Han Hyo Joo - Bảo bối mới của điện ảnh Hàn

Bưu điện Việt Nam