SAO » Chuyện làng sao

Sao Hàn đổ bộ dự lễ cưới Lee Seung Gi và Lee Da In, cô dâu chú rể cười rạng rỡ khi chính thức nên duyên vợ chồng

Thứ sáu, 07/04/2023 20:29

Vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 7/4, lễ cưới của Lee Seung Gi và Lee Da In đã chính thức diễn ra sau 3 năm hẹn hò.

Cặp diễn viên Lee Seung Gi, Lee Da In tổ chức đám cưới tối 7/4. Hôn lễ không có sự hiện diện của truyền thông nhưng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Kbiz bao gồm Lee Dong Wook, Cha Eun Woo, Kyuhyun và Eunhyuk của Super Junior, Jay Park, Kang Ho Dong, Han Hyo Joo, Joshua và Hoshi của nhóm SEVENTEEN, Yook Sung Jae của BTOB, Lee Dong Hwi, Yoo Yeonseok…

Được biết, người quen của mẹ Lee Da In, nữ diễn viên kỳ cựu Kyeon Mi Ri, là người đầu tiên đến dự đám cưới. Cùng với đó là những khách mời đáng chú ý của Kyeon Mi Ri bao gồm nhà nghiên cứu hanbok Park Sul Nyeo, nam diễn viên Lee Jeong Seop và nam diễn viên Kim Yong Gun.

Các ngôi sao đến địa điểm tổ chức đám cưới trong trang phục đẹp nhất của họ và người hâm mộ rất phấn khích khi được nhìn thoáng qua những người nổi tiếng yêu thích của họ.

Tại đám cưới, ca sĩ Lee Juck dự kiến ​​sẽ biểu diễn một bài hát chúc mừng và nam diễn viên Son Ji Chang sẽ giám sát toàn bộ quá trình diễn ra đám cưới của cặp đôi.

Trước thềm hôn lễ, hình ảnh cô dâu Lee Da In trong phòng chờ đã được tiết lộ. Cô đang nở nụ cười rạng rỡ, khoe vẻ hạnh phúc.

Lee Da In diện một chiếc váy ren trắng trễ vai tuyệt đẹp, với mái tóc được búi thấp thanh lịch và đội vương miện trắng lấp lánh.

Diễn viên Lee Seung Gi, Lee Da In cười rạng rỡ trong ngày cưới.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại khách sạn 5 sao Grand Intercontinental Seoul Parnas ở Gangnam, Seoul. Hôn lễ phần 1 và phần 2 sẽ lần lượt do Yoo Jae Suk và Lee Soo Geun chủ trì. Trong khi đó, ca sĩ Lee Juck sẽ hát chúc mừng.

Lee Seung Gi và Lee Da In thừa nhận mối quan hệ yêu đương vào năm 2021 và bắt đầu hẹn hò công khai.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)