SAO » Chuyện làng sao

Sao Hàn gây xúc động vì những 'hành động vàng' đầy ý nghĩa

Thứ sáu, 24/04/2015 20:44

Không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng mà nhiều sao Hàn còn được hâm mộ bởi những hành động từ thiện. Nhiều sao Hàn đã tranh thủ thời gian đi làm từ thiện khắp thế giới.

Mặc dù, lịch diễn của họ khá bận rộn nhưng nhiều sao Hàn vẫn luôn sẵn sàng bỏ thời gian để giúp đỡ những người kém may mắn và nghèo khó. Họ được xem là những sao Hàn có "trái tim vàng" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ga-in

Sao Hàn Ga-in làm từ thiện ở trại trẻ mồ côi

Trong tháng 2/2012, Ga-in bất ngờ xuất hiện tại một trại trẻ mồ côi, mặc dù thời gian đó cô khá bận rộn. Tại đây, cô đã giúp các nhân viên phục vụ thức ăn, vui chơi và tặng chữ ký cho các em nhỏ. Việc làm của Ga-in đã mang lại niềm vui và hạnh phúc cho trẻ thơ.

Wonder Girls

Trong thời gian nghỉ ngơi sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, các thành viên nhóm Wonder Girls đã tham gia một tổ chức mang tên "Sharing Love", giúp dạy tiếng Hàn cho các gia đình nước ngoài ở Hàn Quốc.

Yunho

Trong năm 2009, Yunho đã quyết định nghỉ một thời gian trong lịch trình bận rộn của mình để đi làm tình nguyện viên tại các trại trẻ mồ côi ở Shinaewon. Mỹ nam cũng quyên góp tiền để tặng học bổng cho trường học cũ của mình, trường trung học Chihwan.

Yunho cũng tình nguyện đi đến Ghana, Châu Phi, giúp nâng cao nhận thức cho người dân. Anh đã cố gắng hết sức để dành thời gian để có những kỷ niệm tuyệt vời bên trẻ em nghèo ở Châu Phi.

Girls Day

Vào tháng 8/2014, Girls Day đã đến Thái Lan để giúp trẻ em thông qua một tổ chức gọi là “Plan Korea”. Các thành viên giúp đỡ các bé gái, những người đã trải qua lạm dụng và điều kiện sinh sống khắc nghiệt. Đồng thời, nhóm cũng đến thăm 4 bé gái nghèo khó không có đăng ký khai sinh.

B1A4

Khi B1A4 tổ chức concert solo "The Class", nhóm nhạc đã dành riêng một buổi biểu diễn đặc biệt để làm từ thiện cho các trường học. Đồng thời, buổi biểu diễn cũng nhằm mục đích nâng cao nhận thức về việc bắt nạt trong trường học. Các khoản đóng góp của fan và tiền buổi biểu diễn được tặng cho nhiều trường học trên khắp đất nước Hàn Quốc.

C-Clown

Khi phát hành video “Justice”, nhóm C-Clown đã để lại số điện thoại 010-8810-8615 xuất hiện trong clip. Mục đích là trong những giờ nhất định của một ngày, các thành viên trong nhóm sẽ thay phiên nhau nghe những cuộc gọi của fan hâm mộ. Bất kỳ những lo lắng, mối quan tâm nào của fan sẽ được các thành viên nhóm lắng nghe và đưa ra những chia sẻ phù hợp.

T-ara - Eunjung

Trong tháng 2/2012, Eunjung đã được phát hiện hoạt động từ thiện tại trung tâm tình nguyện ở Seoul. Mặc dù, thời gian này cô đang bị chấn thương đầu gối nhưng có vẻ như sự giúp đỡ người khác đối với cô quan trọng hơn.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới