SAO » Chuyện làng sao

Sao Hàn không tiếc tiền mua quà xa xỉ tặng người thân

Thứ ba, 25/08/2015 21:05

Rất nhiều sao Hàn là những đứa con hiếu thảo trên cả tuyệt vời trong mắt cha mẹ. Giàu có nhờ nổi tiếng những sao Hàn này đã không tiếc tiền mua quà xa xỉ tặng người thân.

Dưới đây là những món quà đắt giá mà sao Hàn đã dành tặng người thân:

Sao Hàn Won Bin thể hiện lòng hiếu thảo của mình bằng cách mua cho cha mẹ rất nhiều thứ có giá trị hàng triệu đô. Nam diễn viên từng dành tặng cho cha mẹ mình một căn nhà vô cùng hoành tráng nhân dịp anh nhận được giải thưởng Korean Architeture Awards vào năm 2008.

Suzy, bạn gái của Lee Min Ho tự mua tặng cha mẹ nhà, ô tô và cả một quán cà phê để cha mẹ kinh doanh. Hiện Suzy mới chỉ ngoài 20 tuổi nhưng đang là một trong những cỗ máy kiếm tiền khủng nhất của JYP Entertainment. Quán cà phê của gia đình được Suzy thường xuyên ghé thăm, chụp ảnh và quảng cáo nhiệt tình trên mạng xã hội. Cư dân mạng hết lời khen ngợi tấm lòng của thành viên Miss A.

Với số tiền dành dụm khi tham gia làng giải trí, Park Shin Hye đã mua nhà hàng kinh doanh thịt cừu cho cha mẹ. Đồng thời, cô nàng cũng tình nguyện làm “người mẫu đại diện không công” để quảng bá hình ảnh. Không khó để bắt gặp người nổi tiếng xuất hiện tại nhà hàng của bố mẹ Park Shin Hye. Đến nay, mỗi khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên đến và giúp đỡ việc chạy bàn hoặc lao vào bếp phụ nấu ăn.

Kyu Hyun của nhóm Super Junior mua cho cha mẹ một tòa nhà 8 tầng ở khu Myungdong. Được biết tòa nhà mà em út của Super Junior mua có giá lên tới 7,3 tỷ won, tương đương khoảng 140 tỷ đồng.

Trưởng nhóm SNSD TaeYeon đã mua tặng gia đình một căn hộ tại Jeonju vào năm 2012. Ước tính, đây là nơi có giá đắt nhất Jeonju có trị giá lên tới 807.000 USD, gần bằng một năm tổng thu nhập của TaeYeon ở SNSD.

Năm 2014, Seo In Guk khiến khán giả không khỏi cảm động với những chia sẻ về cuộc sống khó khăn của mẹ: “Một thời gian dài sau khi tôi đi hát và đóng phim, mẹ tôi vẫn phải làm những việc khó nhọc như nhặt giấy rác. Chuyện đó luôn làm tôi phiền lòng“. Đây là lý do nam diễn viên Reply 1997 quyết định mở quán cà phê cho mẹ quản lý và tỏ ra rất tự hào về món quà ấy: “Tôi nghĩ đó chính là điều tuyệt vời nhất tôi từng làm trong đời”.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới