SAO » Chuyện làng sao

Sao Hàn tiếc thương ca sĩ Kim Ha Neul qua đời ở tuổi 25 vì u não

Thứ năm, 10/10/2013 09:26

(Ngoisao.vn) - Các đồng nghiệp của Kim Ha Neul vô cùng tiếc thương sự ra đi của một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng.

Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Hàn Quốc Rottyful Sky (tên thật là Kim Ha Neul - hay còn được gọi tắt là Hanul) đã qua đời hôm 8/10 vừa qua vì chứng bệnh u não, khi chỉ mới 25 tuổi. Hôm nay 10/10, đã có rất nhiều người thân cũng như đồng nghiệp đã có mặt ở bệnh viện St Mary, Seoul để thực hiện các nghi lễ đưa cô gái trẻ này về nơi an nghỉ cuối cùng.

Kim Ha Neul được cho là đã dừng mọi hoạt động nghệ thuật sau khi phát hiện khối u trong não vào năm ngoái. Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, cô qua đời ngày 8.10 tại bệnh viện Sungmo, Seoul.

Gia đình và người thân đang thực hiện các nghi thức trong tang lễ.

Kim Ha Neul gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2001, khi mới 14 tuổi, với đĩa đơn đầu tiên mang tên "Funny". Cô nhận được nhiều sự yêu mến vì vẻ ngoài đáng yêu và phong cách trình diễn ấn tượng. Vào thời điểm đó, Ha Neul được xem là nữ ca sĩ hát solo sáng giá của xứ Kim chi, cùng với những cái tên như BoA, Joanne hay Dana.

Han Hye Jin bùi ngùi tiễn đưa đồng nghiệp.

Bạn bè ngôi sao trẻ này cũng không thể kìm được nước mắt.

Năm 2010, Ha Neul lấy nghệ danh là Rottyful Sky và hoạt động như một ca sĩ kiêm người viết nhạc. Cô sáng tác nhạc cho một vài bộ phim truyền hình, trong đó gây ấn tượng nhất là ca khúc Blue Bird trong bộ phim "Scent of a Woman" (2011).

       Ha Neul là một tài năng trẻ và cá tính mạnh mẽ.

Hải Âu