SAO » Chuyện làng sao

Sao Hàn và nghìn kế giấu mặt mộc

Thứ hai, 24/10/2011 10:02

Kinh râm to bản, mũ lưỡi trai, khẩu trang che kín mặt.... là những thứ sao dùng khi muốn che giấu khuôn mặt không trang điểm.

Các biện pháp giấu mặt mộc này thường được sao sử dụng khi xuất hiện ở sân bay. Thời trang sân bay luôn là một phần quan trọng trong hình ảnh của các ngôi sao. Khi các ngôi sao đến sân bây, họ thể hiện bản thân mình trước đám đông người hâm mộ. Vì khoảng cách giữa các fan hâm mộ và họ là rất gần nên điều quan trọng là các ngôi sao phải giữ cho hình ảnh của mình hoàn toàn tuyệt mỹ. Thông thường, những người nổi tiếng sẽ trang điểm nhẹ. Tuy nhiên nếu là thời điểm sao xuất hiện là sáng sớm hoặc đêm khuya thì hầu như họ đều để mặt mộc.

Kính râm và mũ lưỡi trai là lựa chọn hàng đầu

 

Kính râm luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người nổi tiếng vì họ có thể che hết mắt họ trong khi vẫn tạo ra vẻ ngoài thời trang. Điều này rất phổ biến trong số các thành viên nhóm nhạc thần tượng.

Key và Min Ho (Shinee) đều đã chọn cách này. Key có chiếc mắt kính khá độc đáo giúp tăng thêm phong cách thời trang cho anh và Minho có kính râm màu đen theo phong cách Boewing.

4minute Nam Ji Jyun che phần lớn khuôn mặt của mình với kính râm có màu sang trọng. Cô ấy có thể che quầng thâm vì lịch trình dày đặc và cách sống bận rộn của mình. Kwon So Hyun cũng diện một cặp kính to để che một cách hoàn hảo khuôn mặt nhỏ nhắn của mình.

Khẩu trang cùng là phụ kiện yêu thích

Một số người nổi tiếng khác lại chọn khẩu trang. Thật ra vì khẩu trang có thể che toàn bộ khuôn mặt họ trừ đôi mắt nên nó hiệu quả hơn. Nhược điểm duy nhất đó là đôi mắt bị lộ ra. Khẩu trang bây giờ có rất nhiều thiết kế và đã nhanh chóng trở thành một xu hướng thời trang.

Taemin(Shinee) và  Yang Yoseob(B2ST) sử dụng khẩu trang kết hợp với đồ thể thao, đồ bó sát. Sự phối hợp này khiến sao nhìn thật khỏe khoắn. Nhìn vào bức hình người ta sẽ chẳng nghĩ đến khuôn mặt không chút thần sắc của sao lúc bấy giờ.

Dùng tay che

 

Khi không có kính râm, hoặc không có khẩu trang thì đây là lựa chọn duy nhất của sao nếu không muốn những bức hình mặt mộc của mình bị trưng lên mặt báo.

Cúi đầu và lấy lòng bàn tay che mặt là biện pháp khác mà nhóm 4minute trở thành đại diện tiêu biểu. Hyun A là người sử dụng phương pháp này nhiều nhất. Ngay khi cô bước ra khỏi máy bay, cô đã dùng lòng bàn tay che nửa dưới khuôn mặt mình và cúi đầu rất thấp. Việc này cũng rất có hiệu quả. Huh Ga Yoon cũng dùng tay che mặt cộng với tốc độ đi khá nhanh khiến chẳng có ống kính nào có thể chộp được mặt mộc của nàng lúc đó.

TGĐA
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới