SAO » Chuyện làng sao

Sao Hàn 'yêu nhanh chia tay vội' khiến Knet choáng váng: Hwang Jung Eum, Karina, Han So Hee có tên

Chủ nhật, 11/08/2024 08:47

Những cặp đôi nổi tiếng của Kbiz tuyên bố chia tay "nhanh như chớp" vì áp lực phải nhận sự chú ý từ công chúng ngay khi bắt đầu công khai mối quan hệ.

Mới đây công ty quản lý của nữ diễn viên 'Gia đình là số 1' Hwang Jung Eum đã thông báo về việc chia tay với bạn trai cầu thủ. Trong thông báo nói rằng, "Nữ diễn viên Hwang Jung Eum gần đây đã quyết định vẫn là bạn tốt với một người mà cô ấy đang thận trọng tìm hiểu".

Sao 'Gia đình là số 1' Hwang Jung Eum chia tay với bạn trai cầu thủ kém tuổi sau hơn 2 tuần công khai mối quan hệ.

Theo truyền thông, Hwang Jung Eum xác nhận mối quan hệ của cô với một cầu thủ bóng rổ vào ngày 22 tháng trước. Mặc dù cô vẫn giữ kín danh tính của bạn trai, nhưng sau đó danh tính người đàn ông này đã được tiết lộ là Kim Jong Kyu, một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng ở Hàn, kém nữ diễn viên 7 tuổi.

Cả hai được cho là đã trở nên thân thiết trong thời điểm khó khăn của Hwang Jung Eum và họ đã phát triển thành mối quan hệ lãng mạn. Tuy nhiên, sau khi chuyện tình cảm của họ được công khai, cả hai đều cảm thấy quá áp lực và chọn không tiếp tục mối quan hệ, thay vào đó họ quyết định vẫn là bạn thân.

Trước đó, Han So Hee cũng là ngôi sao yêu nhanh chia tay vội. Cô đã thừa nhận mối quan hệ của mình với Ryu Jun Yeol, nhưng mối quan hệ của cả hai không kéo dài lâu.

Vào tháng 3, tin đồn về chuyến đi Hawaii của Han So Hee và Ryu Jun Yeol bắt đầu lan truyền. Ban đầu, cả hai bên đều miễn cưỡng bình luận, với lý do "riêng tư", nhưng mốc thời gian chia tay của Ryu Jun Yeol với người yêu cũ Hyeri và cuộc gặp đầu tiên của anh với Han So Hee đã bị cư dân mạng điều tra kỹ lưỡng, làm dấy lên tin đồn về "mối quan hệ tay ba".

Mặc dù sau đó Han So Hee đã phủ nhận và làm rõ rằng cô chưa bao giờ là "người thứ ba" xen ngang chuyện tình của Ryu Jun Yeol và Hyeri. Tuy nhiên, vẫn có thêm nhiều suy đoán cho rằng Han So Hee ẩn ý "đá xéo" nữ diễn viên Hyeri sau khi hẹn hò với Ryu Jun Yeol, dẫn đến cô bị chỉ trích. Cuối cùng, Han So Hee đã công khai xác nhận mối quan hệ của cô với Ryu Jun Yeol nhưng nhất quyết phủ nhận là "người thứ 3".

Sau đó, Han So Hee bày tỏ sự mệt mỏi của mình với những suy đoán đang diễn ra, dẫn đến tranh cãi thêm khi cô bị cáo buộc nhắm vào Hyeri một lần nữa. Trong khi đó Ryu Jun Yeol dù vẫn luôn im lặng trong suốt thời gian đó nhưng anh cũng không tránh được sự chỉ trích của dân mạng. Cuối cùng, Han So Hee đã tuyên bố chia tay với Ryu Jun Yeol chỉ 15 ngày sau khi công khai.

Nữ diễn viên Karina người công khai hẹn hò với Lee Jae Wook cũng rơi trường hợp tương tự khi tuyên bố chia tay chỉ năm tuần thừa nhận mối quan hệ.

Vào ngày 27 tháng 2, tin tức về mối quan hệ của Karina và Lee Jae Wook đã xuất hiện. Hai người lần đầu gặp nhau tại một sự kiện thương hiệu xa xỉ ở Milan, Ý, vào tháng 1 và sau đó phát triển thành một cặp đôi. Sau khi tin tức nổ ra, cả hai bên đều xác nhận mối quan hệ, tuyên bố rằng: "Chúng tôi chỉ đang tìm hiểu nhau".

Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã phản ứng tiêu cực với mối quan hệ của họ, khiến Karina phải viết một lá thư chân thành để xoa dịu họ. Mặc dù vậy, mối tình lãng mạn của họ không kéo dài được lâu. Do áp lực của sự chú ý quá mức từ công chúng, họ đã chia tay chỉ năm tuần sau khi công khai thừa nhận mối quan hệ của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới