SAO » Chuyện làng sao

Sao hạng bét Trung Quốc cúi đầu xin lỗi cả nước vì diện đầm phản cảm tại Cannes

Chủ nhật, 21/05/2017 21:17

Từ Đại Bảo - sao hạng bét Trung Quốc vừa phải gửi lời xin lỗi đến khán giả vì diện váy quốc kỳ phản cảm ở Cannes.

Thảm đỏ khai mạc LHP Cannes lần thứ 70 diễn ra hôm 17/5 đánh dấu sự xuất hiện của khá nhiều nghệ sĩ ít tên tuổi. Tại Trung Quốc, Từ Đại Bảo là nữ diễn viên gây nhiều làn sóng phản đối nhất. Nghệ sĩ hạng B mặc trang phục khoét phần eo, in hình quốc kỳ khi sải bước trên thảm đỏ.

Bộ váy gây nhiều tranh cãi của sao hạng bét Trung Quốc - Từ Đại Bảo

Đầm tự thiết kế của nữ diễn viên 29 tuổi này lập tức trở thành đề tài chỉ trích dữ dội từ công luận Trung Quốc. "Tại sao quốc kỳ lại xuất hiện ở Liên hoan phim Cannes? Cô ấy đã làm mất hình ảnh của mình ở hải ngoại" - một cư dân mạng viết.

Làn sóng tẩy chay Từ Đại Bảo bất ngờ nhân rộng. Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ hứng chịu nhiều chỉ trích đến vậy. Trước làn sóng này, từ Pháp, Đại Bảo vội gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. Cô giải thích rằng đầm được thiết kế với ý nghĩa ủng hộ sáng kiến kinh tế của Chủ tịch nước liên kết Trung Quốc tới Trung tâm châu Á và châu Âu.

Nữ diễn viên không tên tuổi có mặt trên thảm đỏ quốc tế

"Tôi là một người yêu nước, một diễn viên yêu điện ảnh. Dự thảm đỏ Cannes là ước mơ của nhiều diễn viên trong ngành điện ảnh và có tôi. Tôi chỉ là muốn thỏa giấc mơ của chính mình. Mong mọi người hiểu tôi không muốn sẽ được nổi tiếng nhờ xuất hiện trên Cannes và chân thành xin lỗi nếu vô tình xúc phạm đến các bạn. Tôi không bao giờ có suy nghĩ xúc phạm quốc kỳ", cô viết.

Từ Đại Bảo là diễn viên chưa có tên tuổi ở Trung Quốc. Cô tham gia một số phim hài nhưng không tạo được hiệu ứng đáng kể. Nhưng nhờ Cannes, những ngày qua, cô nhanh chóng có tên trong top tìm kiếm nhiều nhất ở nước này.

Hình ảnh váy in hình quốc kỳ bị quét đất gây ra làn sóng phẫn nộ tại quê nhà

>> Sao hạng bét Trung Quốc bị 'ném đá' vì mặc váy in quốc kỳ quét đất tại LHP Cannes

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới