SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Harry Potter' tổ chức đám cưới với bạn gái đã qua một đời chồng

Thứ ba, 29/05/2018 09:45

Sau lễ đính hôn vào năm 2016, nam diễn viên Matthew Lewis mới đây đã chính thức lên xe hoa với người tình Angela Jones.

Matthew Lewis - nam diễn viên nổi tiếng với vai cậu nhóc đãng trí, nhút nhát nhưng thật thà Neville Longbottom trong loạt phim ăn khách "Harry Potter" đã tổ chức đám cưới lãng mạn với vị hôn thê Angela Jones vào dịp cuối tuần vừa qua tại Ý. Nhân dịp trọng đại của cuộc đời, Matthew hạnh phúc chia sẻ bức hình cưới của mình lên trang cá nhân để thông báo với mọi người.

Sau lễ đính hôn vào năm 2016, nam diễn viên "Harry Potter" Matthew Lewis đã chính thức lên xe hoa với người tình Angela Jones.

Vợ của Matthew Lewis – Angela Jones là người làm nghề tổ chức sự kiện. Cô và Matthew gặp nhau lần đầu trong 1 sự kiện ở Orlando hồi tháng 1/2016. Đến tháng 11 cùng năm, Matthew đã quỳ gối cầu hôn bạn gái dưới chân tháp Eiffel ở Paris. Đáng chú ý là khi đó Angela chỉ mới hoàn tất thủ tục ly dị chồng được chừng 4 tháng.

Matthew Lewis và Angela Jones đính hôn vào cuối năm 2016.

Sau khi hoàn tất vai diễn Neviell Longbottom trong "Harry Potter", Matthew Lewis đã trưởng thành và thay đổi đáng kể về mặt diện mạo. Từ một cậu bé mập mạp với chiếc răng thỏ ngộ nghĩnh, Matthew đã trở thành một anh chàng điển trai, sở hữu thân hình cao to, quyến rũ. Anh cũng sự nghiệp diễn xuất thành công trong cả lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và sân khấu.

Hình ảnh Matthew Lewis thời đóng "Harry Potter" và hiện tại.

>> Sao 'tí hon' nổi tiếng trong Harry Potter qua đời ở tuổi 49

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)