SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Hậu duệ mặt trời' bị đồn đã hẹn hò suốt 4 năm với mỹ nam 'Reply 1994'

Thứ hai, 04/04/2016 21:10

Sao 'Hậu duệ mặt trời' Kim Ji Won và mỹ nam Yoo Yeon Suk được cho là đã có mối quan hệ tình cảm suốt 4 năm qua.

Tờ Sports Chosun khẳng định, sao "Hậu duệ mặt trời" Kim Ji Won đã bị bắt gặp hẹn hò với mỹ nam của "Reply 1994" Yoo Yeon Suk vào ngày 29/3 vừa qua.

Sao 'Hậu duệ mặt trời' Kim Ji Won bị đồn hẹn hò suốt 4 năm với mỹ nam Yoo Yeon Suk

Cụ thể, vào 9 giờ tối ngày hôm đó, Kim Ji Won đã đi đến một nhà hàng ở Cheondam-dong, Seoul với người quản lý của mình. Hai mươi phút sau, Yoo Yeon Seok cũng tới nhà hàng. Cả hai đã có một buổi hẹn hò ngọt ngào như bất kỳ cặp tình nhân nào khác.

Theo tờ Sports Chosun, cả hai không hề nhận ra những ánh mắt đang dõi theo họ. Cặp đôi tỏ ra khá thoải mái khi có nhiều cử chỉ gần gũi và còn đút đồ ăn cho nhau. Yoo Yeon Suk có vẻ rất quan tâm và hạnh phúc khi được ở bên Kim Ji Won, người đang cực kỳ bận rộn với nhiều lịch trình công việc nhờ sự nổi tiếng sau vai diễn trong "Hậu duệ mặt trời".

Cả hai rời khỏi nhà hàng vào khoảng 23h20. Yoo Yeon Suk đã lái xe riêng chở bạn gái về tận nhà.

Yoo Yeon Suk và Kim Ji Won được cho là đã bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 sau khi cùng tham gia bộ phim "Horror Stories". Trong khoảng thời gian ra mắt bộ phim đó cả hai đã từng dính nghi án hẹn hò tuy nhiên họ ngay lập tức phủ nhận. Năm 2015, tạp chí Woman Sense cũng đăng tin Ji Won hẹn hò Yeon Suk. Sau đó, đại diện của hai nghệ sĩ, King Kong Entertainment, đã lên tiếng xác nhận: "Họ chỉ là bạn bè, không phải người yêu".

Một người trong ngành công nghiệp giải trí đã tiết lộ với Sports Chosun: "Mối quan hệ giữa Yoo Yeon Suk và Kim Ji Won khá nổi tiếng trong giới showbiz Hàn. Khi Kim Ji Won chuyển sang công ty quản lý mới, Yoo Yeon Suk đã giúp đỡ cô rất nhiều. Họ đã được sự cho phép của bố mẹ hai bên và với những người quen biết, cả hai cũng không che giấu mối quan hệ này".

Trước tin đồn lần này, một lần nữa King Kong Entertainment lại lên tiếng phủ nhận. Người hâm mộ tỏ ra rất hoang mang vì hiện tại không biết nên tin vào bên nào.

>> 3 kiểu tóc đẹp miễn chê của diễn viên Hậu duệ của mặt trời

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới