SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ 28 tuổi gây sốc với tạo hình 'Bà già tóc trắng'

Chủ nhật, 08/04/2012 12:24

(Ngoisao.vn) - Thông thường trong những sự kiện thảm đỏ, các ngôi sao nữ thường mặc gợi cảm, đeo trang sức đắt tiền, trang điểm thật lộng lẫy thì lại có vài người lại muốn mang đến một phong cách lạ và hơi thở mới cho sự kiện bằng cách hóa trang xấu xí!

Tối qua 7/4, Lễ trao giải âm nhạc Billboard của C-pop đã được tổ chức tại Thượng Hải với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng không chỉ Hoa ngữ mà còn có cả nghệ sĩ Hoàn Quốc. Đến tham dự buổi lễ, mỗi ngôi sao chọn cho mình một bộ váy thật đẹp, những mái tóc điệu đà, những cách trang điểm phù hợp để nổi bật nhất. Tuy nhiên, trong rừng người nổi bật ấy lại có một người 'nổi cộm' hơn tất cả và khiến không những các ngôi sao có mặt tại đêm qua mà tất cả fans đều choáng, đó là ca sĩ sinh năm 1984 - Thượng Văn Tiệp.

Mới 28 tuổi, Thượng Văn Tiệp xuất hiện với chiếc váy buông đơn giản màu trắng, mái tóc ngả 3 màu, đôi mắt trang điểm rất lạ, nhìn cô giống như một 'Bạch phát ma nữ'. Nhiều người tưởng rằng cô mắc chúng bệnh lão hóa sớm, nhưng hoàn toàn không phải. Đây chính là một cách để gây sự chú ý mới của Thượng Văn Tiệp nhưng có vẻ lại khá cũ và nhàm so với người khác.

Mái tóc giả giống kiểu của 'bom sex' Marilyn Monroe, đôi mắt và trán được đánh nhiều phấn đen, tạo nên ảo giác về những nếp nhăn sâu, khiến Văn Tiệp tựa hồ một bà lão trên thảm đỏ.

Nhiều người, nhất là khán giả không hề thích kiểu 'chơi trội' này của cô vì nó chẳng có gì đặc sắc và thú vị cả!

Thượng  Văn Tiệp không khác nào một bà lão.

Đến dự sự kiện thảm đỏ này còn có sự góp mặt của ngôi sao Hàn Quốc Lee Jun Ki, Twins, Lý Vũ Xuân,...

Hải Âu - (Theo C)