SAO » Chuyện làng sao

Sao hoa ngữ bị la ó vì phát ngôn 'thiếu I ốt'

Thứ ba, 28/08/2012 09:08

Họ có những câu nói kinh điển bị chê ngu dốt và trở thành trò lố trên mạng.

Can Lộ Lộ: “Tôi có ngực đẹp, mông đẹp thì khoe, Củng Lợi cũng khoe ngực nữa là tôi”

Can Lộ Lộ trong một bài phỏng vấn khi bị ký giả hỏi xoáy về việc khoe thân đã thẳng thừng đáp trả. Cô nàng nói: “Phụ nữ khác đàn ông ở cái gì? Chỉ có vài điểm trên cơ thể, đó là vẻ đẹp tạo hóa. Tôi nghĩ đẹp đẽ thì khoe ra, tôi đẹp thì tôi khoe. Ở Hollywood các người đẹp cũng khoe ngực và mông đấy thôi. Củng Lợi sang Mỹ cũng phải khoe ngực nữa là tôi. Tôi thấy điều đó không có gì xấu cả. Quan trọng là, tôi không bán thân”. Một lần khác, cô nàng vô tư nói: “Tôi không bán mình, hành động bán thân chả khác gì rao bán thịt lợn ngoài chợ. Nếu mà rao bán, giá của tôi chắc chắn không rẻ đâu.”

Dương Thừa Lâm: “Sao, chiến tranh gì mà chỉ kéo dài có 8 năm thôi à?”

Ca sỹ nổi tiếng Đài Loan Dương Thừa Lâm xuất hiện trong chương trình thực tế I Gess x3 với tư cách khách mời danh dự. Trước câu hỏi của MC: “Cô nghĩ sao về cuộc chiến chống Nhật kéo dài 8 năm qua?”. Nữ ca sỹ Đài Loan vô tư trả lời: “Sao, chiến tranh gì mà chỉ kéo dài có 8 năm thôi à?”. Ngay lập tức dư luận và giới truyền thông tỏ thái độ bực tức trước sự vô tư của cô ca sỹ trẻ. Dư luận cho rằng, Dương Thừa Lâm coi thường những gian khổ mà người dân đã trải qua trong gần thập kỷ. Dù sau đó, Dương Thừa Lâm đã xuất hiện trước giới truyền thông và tạ đầu xin lỗi nhưng cái tên Dương Thừa Lâm gần như đã bị xóa sổ trên sóng truyền hình đại lục. Phạm Băng Băng: “Người tôi yêu nhất định phải là đại gia rồi”

Phạm Băng Băng nổi tiếng là người chuyên trị có những phát ngôn gây sốc. Khi trả lời phỏng vấn về tiêu chí người yêu, Phạm Băng Băng từng khiến cả hội trường tẽn tò khi nói: “Muốn yêu tôi ư? Phải giàu, vâng, chắc chắn đó là đại gia rồi”. Tất nhiên sau đó, trong các bài phỏng vấn sau người đẹp này đã tự giảm tiêu chí này của mình vì dư luận. Phạm Băng Băng thường khiến giới truyền thông sợ hãi vì độ "đắng" của cô nàng. Trong một buổi phỏng vấn trên tạp chí, khi được hỏi về kinh nghiệm trong ngành giải trí, người đẹp này liên tục dùng những từ ngữ thô tục để diễn đạt.

Đặc biệt trước những câu hỏi liên quan tới Triệu Vy và cô, nữ diễn viên này không ngại ngần mắng thẳng phóng viên với những câu chửi thề khó chịu kèm theo lời “răn đe”: “Nếu lần tới, phóng viên vẫn hỏi tôi tương tự như thế, tôi sẽ thẳng thừng đập đấy”. MC Tiểu S: “Wonder Girls làm tình lần đầu tiên là khi nào?”

Từ Hy Đệ được đánh giá là MC chuyên hỏi khó các khách mời có mặt trong chương trình Khang Hy đến rồi của cô. Ngay cả nhóm Wonder Girls từng suýt ngất khi bị MC này hỏi: “Các bạn làm tình lần đầu tiên khi nào”. Các fan của Wonder Girls chi biết lắc đầu ngao ngán và đánh giá MC Đài Loan quá vô duyên và tục tĩu trong một chương trình truyền hình lớn với khách nước ngoài. Chương Tử Di: “Đừng đổ phân lên đầu tôi nhé!”

Chương Tử Di vốn có tiếng “đẹp người nhưng phát ngôn thiếu I ốt”. Không ít lần, Chương Tử Di văng tục khi trò chuyện với ký giả. Thậm chí, có lần Chương Tử Di còn mắng thẳng mặt phóng viên khi bị phóng viên hỏi khó chuyện tình cảm với Hoắc Khải Sơn: “Này, đừng đổ phân lên đầu tôi nhé!”.

Tiin.vn