SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ bị nghi thẩm mỹ khiến cằm nhọn hoắt như 'phù thủy'

Chủ nhật, 21/06/2015 21:34

Hàng loạt sao Hoa ngữ gặp nạn vì phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi 'dao kéo', những chiếc cằm của sao Hoa ngữ nhọn hoắt như 'phù thủy' khiến khuôn mặt mất cân đối.

Chiếc cằm của Lưu Vũ Hân lộ rõ hình dạng kỳ dị và méo mó, đặc biệt là trong những góc nhìn nghiêng. Nhiều người cho rằng cô đã thẩm mỹ quá đà với chiếc cằm của mình. Nhưng người đẹp né tránh trả lời thực hư về việc độn cằm.

Những hình ảnh thời mới gia nhập showbiz của sao Hoa ngữ Lưu Vũ Hân liên tục được dân mạng "đào xới". Nhiều người tiếc nuối cho nhan sắc một thời của Lưu Vũ Hân.

Lý Tiểu Lộ là một trong những sao nữ gây nhiều tiếc nuối nhất khi vứt bỏ vẻ đẹp trong sáng, dễ thương để chạy theo mốt gọt mặt, độn cằm.

Chiếc cằm nhọn hoắt của sao Hoa ngữ Lý Tiểu Lộ khiến khuôn mặt méo mó, mất cân đối.

Angela Baby luôn phủ nhận những nghi án dao kéo mà mọi người đặt ra. Cô luôn trả lời rằng khuôn mặt thay đổi là do niềng răng. Tuy nhiên, niềng răng không thể khiến chiếc cằm vừa dài, vừa nhọn như vậy.

Đặc biệt là khi nhìn lại những hình ảnh quá khứ của sao Hoa ngữ Angela Baby

Từng là biểu tượng nhan sắc 1 thời của Cbiz, Tiết Chỉ Luân giờ đây khiến không ít người giật mình với hình ảnh thảm họa do "dao kéo".

Tiết Chỉ Luân ở hiện tại với chiếc cằm nhọn biến dạng và xộc xệch.

Sao Hoa ngữ này đã đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên trước đó.

Sau khi chiến thắng tại 1 cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, tên tuổi Lý Vũ Hề bắt đầu được chú ý. Tuy nhiên, cô ca sĩ trẻ này chỉ được biết đến rộng rãi nhất khi những hình ảnh chiếc cằm bỗng dài đến khác người xuất hiện trên mạng.

Khuôn mặt hiện tại với chiếc cằm nhọn hoắt đã khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán về vẻ ngoài "khác người" đúng nghĩa của cô.

Cái tên tiếp theo được liệt vào danh sách cằm nhọn hoắt của Cbiz chính là Lý Dĩnh Chi.

Hình ảnh trước đây của cô trông tự nhiên hơn rất nhiều

Diễn viên Củng Tân Lượng, một "thảm họa dao kéo" với chiếc cằm nhọn hoắt, môi mọng.

Vẻ đẹp thanh tú thời trẻ đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là gương mặt mất cân đối.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)