SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ "cọc đi tìm trâu"

Thứ năm, 24/11/2011 13:29

(Ngoisao.vn) - Trong làng giải trí Hoa ngữ, chuyện "cọc đi tìm trâu" không còn hiếm nữa, hãy cùng xem họ là những ai và họ làm như thế nào nhé.

1. Tạ Na và Trương Kiệt

Tạ Na và Trương Kiệt, một cặp đôi đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ mới cử hành hôn lễ cách đây không lâu. Chuyện tình kéo dài trên 4 năm giữa nàng, một người dẫn chương trình nổi tiếng, và chàng, một ca sĩ thành danh, kém nàng 1 tuổi, rốt cuộc đã có một cái kết đẹp trong khung cảnh lãng mạn và tiếng vỗ tay chúc phúc của gia đình, bạn bè cùng người hâm mộ. Nhưng ít ai biết được rằng Tạ Na là người chủ động trước và phải sau bao lần tan hợp họ mới đến được đám cưới lãng mạn này.

2. Tiểu S và Hứa Nhã Quân

Tiểu S và Hứa Nhã Quân mặc dù quen biết nhau và thân thiết cũng tương đối lâu, nhưng người chủ động hẹn hò trước không phải là Hứa Nhã Quân mà là tiểu S. Hiện giờ cặp đôi này đang rất hạnh phúc khi có thêm cô con gái bụ bẫm.

3. Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ

Lưu Gia Linh từng mang tiếng cướp người yêu của bạn. Đầu tiên, Lương Triều Vỹ và Tăng Gia Thiên yêu nhau nhưng cũng tan hợp hợp tan. Lần thứ ba chia tay đã khiến Tăng Hoa Thiên vĩnh viễn mất Lương Triều Vỹ. Lúc ấy Lưu Gia Linh là bạn thân của Tăng Hoa Thiên, chính Tăng Hoa Thiên đã nhờ Lưu Gia Linh đến nói chuyện với người yêu nhưng không ngờ, Lưu Gia Linh đã... một đi không trở lại, mang theo cả Lương Triều Vỹ.

Lễ cưới theo nghi thức Phật giáo ở Thánh địa Phật giáo Bhutan

4. Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong

Trương Bá Chi lúc đầu theo đuổi Tạ Đình Phong nhưng không có kết quả. Một lần tình cờ làm từ thiện chung mà hai người đã nảy sinh tình cảm. Về sau khi tương ngộ trong phim Vô cực thì ngọn lửa tình yêu đã bùng cháy với cặp đôi này.

5. Lưu Diệc Phi và Lang Lang

Lưu Diệc Phi đã để mắt đến Lang Lang trước và đã phải nhờ đến một người bạn của Lang Lang. Theo giới săn tin Trung Quốc, qua mai mối, Lưu mỹ nhân đã đến được với thiên tài piano này. Hai người có thời gian qua lại rất thân thiết.

6. Đại S và Châu Du Dân

Kể từ khi hợp tác cùng nhau phim Chiến Thần, cặp đôi này trở nên thân thiết hơn. Đại S luôn quan tâm và chăm sóc Zai zai nên đã làm Zai zai mềm lòng. Tình yêu của họ kéo dài được hơn hai năm thì kết thúc.

 

Mi Hi - (Theo TB)