SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ đăng ảnh chúc Tết: Angelababy, Dương Mịch 'nhuộm đỏ' Weibo

Thứ ba, 05/02/2019 21:19

Weibo năm nay ngập tràn sắc đỏ của những hình ảnh do sao Hoa ngữ đăng tải lên trang cá nhân kèm lời chúc mừng năm mới.

Trong thời điểm năm mới đến, rất nhiều sao Hoa ngữ đã gửi lời chúc mừng đến cộng đồng fan cũng như tất cả mọi người. Thử xem họ chúc gì và có mong muốn gì trong năm Kỷ Hợi này nhé!

Dương Mịch đã đăng lời chúc mừng năm mới của mình lên trang cá nhân với nội dung: "Chúc mọi người năm mới vui vẻ, vạn sự như ý. Chúc cho tất cả luôn được khỏe mạnh và hạnh phúc". Năm nay nàng tiểu Hoa đán không đăng ảnh lên trang cá nhân của mình. Toàn bộ ảnh năm mới của cô nàng đều do phòng làm việc đăng tải.

Hình ảnh đỏ rực chúc mừng năm mới của Lưu Thi Thi cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Những hình ảnh này là do một thương hiệu cô nàng làm người đại diện đăng tải.

Nàng mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba hào hứng chia sẻ lên trang cá nhân của mình: "Xin chào 2019, Happy New Year".

Vào ngày cuối cùng của năm cũ, Chương Tử Di đã đăng tải lên trang cá nhân một video gia đình cùng chạy để chào đón năm mới. Nàng đại Hoa đán viết rằng "Chạy để chia tay tất cả những thất bại của năm 2018, bệnh tật, lo lắng, tức giận, bất an… sẽ biến mất trong năm 2019. Chúc mọi người một năm mới hạnh phúc".

Ngô Diệc Phàm đăng tải hình ảnh trong bữa cơm tất niên lên trang cá nhân. Ngoài ra nam ngôi sao cũng khoe khéo chú mèo cưng đáng yêu của mình với mọi người.

Đặng Luân đăng tải hình ảnh và lời chúc trên Weibo: "Chúc mừng năm mới, bình bình an an".

Dương Tử đăng tải hình ảnh cùng Đồng Đại Vi với lời chúc: "Mọi người năm mới tốt lành, tấm ảnh cuối thật sự là không dùng phần mềm gì để photoshop là ảnh gốc một chút cũng không photoshop qua".

Nam thần Dương Dương cũng đăng lại những hình ảnh năm cũ và không quên hài hước nói rằng hi vọng năm sau sẽ không phải selfie nữa.

Trưởng nhóm TFBOYs Vương Tuấn Khải đăng tải: "Năm 2018 thật tuyệt vời đối với chúng ta, năm 2019 cũng sẽ như vậy. Chúc mừng năm mới".

Hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong bữa ăn đầu năm.

Nam diễn viên đang cực hot Chu Nhất Long khoe hình ảnh đỏ rực rỡ để đón Tết.

Nữ diễn viên Trương Đình: "Xin chào 2019! Cảm ơn bạn vì tất cả những điều tốt đẹp sẽ đến".

Đàm Tùng Vận đã đăng ảnh và gửi lời chúc xuân sang đến mọi người. Nữ diễn viên viết rằng: "Cảm ơn tất cả mọi người trong khoảng thời gian này, đừng lo lắng, tôi sẽ để mọi người và mẹ yên tâm về mình. Chúc mọi người sức khỏe và hạnh phúc".

Angelababy cũng chúc mừng năm mới.

Hình ảnh chúc mừng năm mới của Lý Thấm.

Hồ Ca.

Vương Khải và Lưu Đào.

Bạch Vũ.

TFBOYs.

Hồ Nhất Thiên.

Từ Hải Kiều.

Lai Guan Lin.

Tỉnh Bách Nhiên sau 1 thời gian dài đóng cửa Weibo, ngày hôm nay cũng đã chịu mở lại tài khoản và đăng hình ảnh mặc áo đỏ rực, tay ôm chú heo phát tài: "Năm Hợi đại cát nha mọi người. Tôi và người bạn heo nhỏ. Tiễn biệt năm cũ đã qua, tôi quay trở lại rồi đây".

Nàng Đường Yên khoe mặt mộc rạng rỡ: "Chúc mọi người năm mới vui vẻ. Năm "Heo" 2019 mọi sự thuận lợi, vạn sự như ý, sức khoẻ bình an, tâm tưởng sự thành".

Phùng Thiệu Phong lại có lời chúc từa tựa tên bộ phim đang phát sóng: "Biết không biết không, nghênh đón xuân mới. Chúc mọi người năm mới vui vẻ và nhiều may mắn".

Châu Đông Vũ: "Chính thức tiễn biệt năm cũ, các bạn muốn hình ảnh nào nhỉ".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)