SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ đặt biệt danh lạ cho con: Lâm Tâm Như có ý nghĩa, Huỳnh Hiểu Minh cưng chiều, Chương Tử Di nghĩ ra khi cho con bú

Thứ bảy, 15/07/2023 18:08

Thực ra, người nổi tiếng cũng giống như người bình thường, họ rất hạnh phúc khi con mình chào đời, và hy vọng có thể đặt cho con mình một biệt danh ý nghĩa và đơn giản, để con được hạnh phúc, sống khỏe mạnh khôn lớn.

Thời điểm Huỳnh Hiểu Minh thông báo trên Weibo rằng Angelababy đã hạ sinh con trai đầu lòng ở Hồng Kông, nam diễn viên trìu mến nói rằng hai người đã nối tiếp tình cảm từ đó. Và cả hai đã gọi con trai mình một cách đầy ẩn ý là Bọt Biển Nhỏ vì cặp sao được gọi là "Cặp đôi bọt biển".

Con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chào đời vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Cặp sao nghĩ rằng cô con gái này sẽ thích ăn bánh ú (một số nơi gọi là bánh chưng Trung Quốc - có thành phần chính gạo nếp với nhân mặn) ngay khi cô ấy được sinh ra, vì vậy họ gọi là Tiểu Gạo Nếp.

Con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy là Tiểu Gạo Nếp.

Con của Diêu Thần và Tào Úc được gọi là Tiểu Khoai Tây. Nữ diễn viên từng nói rằng cô hy vọng con trai có thể dễ thương như khoai tây, và càng hy vọng rằng cậu bé ấy có thể mạnh mẽ như khoai tây.

Biệt danh của con gái Chương Tử Di và Uông Phong là Xing Xing (Tỉnh Tỉnh). Ban đầu công chúng thắc mắc tại sao lại chọn biệt danh như vậy, sau đó Chương Tử Di giải thích rằng mỗi khi cho con bú, đứa trẻ sẽ ngủ tức thì. Vì vậy nữ diễn viên gọi con như vậy cũng là vừa để gọi cô bé tỉnh dậy.

Con trai của Đặng Siêu và Tôn Lệ được gọi là Đẳng Đẳng (ý nghĩa là chờ đợi). Tôn Lệ cho biết đó là vì cô và ông xã đều bận rộn với công việc, ít có thời gian ở bên cạnh đứa trẻ. Vì vậy cặp sao hy vọng đứa trẻ có thể lớn lên từ từ và bố mẹ có thể ở bên con nhiều hơn.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đặt biệt danh cho con của Tiểu Tinh Tinh (ngôi sao nhỏ), bởi vì hai người hy vọng rằng con của họ có thể lấp lánh như một ngôi sao và tỏa sáng trước công chúng.

Con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được gọi là Cá Heo Nhỏ, hy vọng rằng con gái của họ có thể bơi tự do như cá heo trên biển trong tương lai.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới