SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ đi đám cưới mừng bao nhiêu? Phạm Băng Băng 5 tỷ cả hiện vật, Triệu Vy 7 tỷ nhưng khủng nhất là 'vua hài'

Thứ tư, 18/08/2021 11:44

Được dự những đám cưới siêu khủng, liệu số tiền mừng của sao Hoa ngữ có giá bao nhiêu?

Đám cưới hoành tráng trong làng giải trí thuộc về đám cưới như cổ tích được Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị kỹ lưỡng cho Angelababy. Đối với bất cứ cô gái nào, đây là khoảnh khắc hạnh phúc khó có thể nói nên lời. Bối cảnh đám cưới cũng thuộc hàng khủng, chi phí gần 200 triệu NDT (~ 700 tỷ đồng). Cặp đôi còn mời một nửa ngành công nghiệp giải trí đến dự, đây có thể được mô tả như là một sự ngoạn mục ít ai làm được.

Sao Hoa ngữ đi ăn cưới đóng phong bì bao nhiêu? Phạm Băng Băng 5 tỷ cả hiện vật, Triệu Vy 7 tỷ nhưng khủng nhất là "vua hài".

Đám cưới có rất nhiều người nổi tiếng, quà cáp cũng hậu hĩnh. Triệu Vy thản nhiên đi 2 triệu NDT (~ 7 tỷ đồng). Phạm Băng Băng, người tự nhận mình là đại gia của chính mình cũng rất hào phóng, với phần quà là 660.000 NDT (~ 2 tỷ đồng) + kỳ lân và tranh khắc gỗ đỉnh cao của Hoàng Hoa Lê trị giá 880.000 NDT (~ 3 tỷ đồng).

Ai cũng biết Triệu Vy là bạn cùng lớp đại học của Huỳnh Hiểu Minh. Huỳnh Hiểu Minh đã yêu Triệu Vy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó, dù Triệu Vy không thích anh nhưng anh vẫn luôn ở bên chăm sóc Triệu Vy nên việc "Én nhỏ" vung 7 tỷ một cách thoải mái như vậy là chuyện hiển nhiên.

Năm 2017, đám cưới thế kỷ giữa Trương Kiệt và Tạ Na cũng gây chấn động làng giải trí lúc bấy giờ. Bởi Tạ Na là người dẫn chương trình nổi tiếng của đài truyền hình Hồ Nam, có mạng lưới quan hệ tương đối rộng và bạn bè thân thiết với các ngôi sao. Các khách mời có mặt trong đám cưới cũng được dịp phô diễn với những món quà, trong số đó, "Vua hài" Triệu Bản Sơn đã vung tay tặng quà 6 triệu NDT (~ 21 tỷ đồng). Ngô Kỳ Long 3 triệu NDT (~ 10 tỷ đồng), Hà Cảnh 1,7 triệu NDT (~ 5,9 tỷ đồng), Uông Hàm 1,5 triệu NDT (~ 5,2 tỷ đồng).

Tiền quà mà những người nổi tiếng kết hôn trên nhận được bằng cách nào đó, suy cho cùng, đó là tiền riêng của họ. Nhưng có một nhân vật là giám khảo "China's Got Talent" Chu Lập Ba đã gom tất cả số tiền quà tặng mà anh nhận được để đi làm từ thiện.

Vào ngày 20/12/2010, Chu Lập Ba và doanh nhân Hồ Khiết đã tổ chức một đám cưới hoành tráng. Cặp đôi mời 700 người nổi tiếng từ mọi tầng lớp xã hội, bao gồm Thành Long, Lưu Gia Linh, Lỗ Dự, Dương Lan, gia đình Ngô Chinh, Sử Ngọc Trụ... Nghe nói đã nhận được tổng cộng 32 triệu NDT tiền quà (~ 112 tỷ đồng). Hai ngày sau hôn lễ, cặp đôi đã tham dự buổi lễ khánh thành Quỹ từ thiện đặc biệt Hải Phái Thanh Khẩu và quyên góp toàn bộ số tiền nhận được từ đám cưới. Dù cả đời có điên cuồng và sóng gió nhưng Chu Lập Ba đã đóng góp không ít cho hoạt động từ thiện.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới