SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ đua nhau khoe bụng bầu

Thứ năm, 15/09/2011 16:45

Mang thai có ý nghĩa đặc biệt với mỗi người phụ nữ và không ít ngôi sao đã chọn cách ghi lại khoảng thời gian đáng nhớ này.

Ngày 27/1, Lý Gia Hân "khoe" bức ảnh bầu bí đầu tiên. Lúc đó, người đẹp đã chuẩn bị sinh. Ngoại trừ chiếc bụng, hoa hậu Hong Kong 1988 hầu như không thay đổi. Ngày 8/2, người đẹp hạ sinh quý tử khi đã bước qua tuổi 40.

Chung Lệ Đề vẫn rất quyến rũ khi mang bầu. Người đẹp mang trong mình nửa dòng máu Việt này hiện đã có 3 con và vừa ly dị người chồng thứ 2 hồi đầu năm.

Khi mang thai, Hồ Tịnh rất chăm chỉ tập thể dục. Một trong những hoạt động yêu thích của người đẹp Hoa ngữ là tập yoga dưới bể bơi. Tháng 11/2009, Hồ Tịnh sinh con trai đầu lòng.

Có lẽ vợ chồng Lục Nghị - Bào Lôi là cặp nghệ sĩ thích chụp ảnh nhất. Trong thời gian Bào Lôi có thai, cặp đôi này đã có không ít bộ ảnh ghi lại quãng thời gian đặc biệt này. Kết hôn năm 2005, Lục Nghị và Bào Lôi đón cô con gái đầu vào tháng 10/2008.

"Nữ hoàng phim hài" Ngô Quân Như rạng rỡ bên chồng - đạo diễn Trần Khả Tân.

Năm 2008, Đào Hồng đầy tự tin khoe cơ thể trong thời kỳ quyến rũ nhất của người phụ nữ trên tạp chí thời trang Good số tháng 12. Khi đó, nữ diễn viên xinh đẹp này đã 36 tuổi.

Tháng 6/2007, Ông Hồng lần đầu lên tiếng xác nhận về cuộc hôn nhân thứ 2 và đang mang bầu ở tháng thứ 5. Ngay sau đó, người đẹp Hong Kong đặc biệt đắt sô chụp ảnh. Ngày 12/10/2007, Ông Hồng chào đón sự ra đời của cô con gái bé bỏng.

Kết hôn ngày 29/11/2007, tháng 3/2008, Diệp Nhất Thiến với chiếc bụng bầu 7 tháng cùng chồng là Điền Lượng chụp ảnh cho ấn phẩm số tháng 4 của tạp chí Lady Style.

Năm 2005, nữ diễn viên Đài Loan Phó Thiên Dĩnh đã phải đấu tranh rất nhiều khi quyết định đồng ý chụp ảnh bầu nude cùng chồng cho một tạp chí. Cô sợ phải hứng chịu làn sóng phản đối của người hâm mộ. Tháng 7 năm đó, Phó Thiên Dĩnh sinh mổ và chào đón quý tử đầu lòng.

Năm 2008, Mã Y Lợi nhận lời chụp ảnh nude để cổ động cho chiến dịch nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú ở phụ nữ - Pink Ribbon.

Dương Tuyết (ảnh trên) và Tưởng Cần Cần cũng là 2 ngôi sao tham gia chiến dịch Pink Ribbon.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới