SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ ‘lên đời’ nhan sắc nhờ cằm V-line, mũi cao thanh tú

Thứ bảy, 26/12/2015 09:01

Tôn Lệ, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh…là một trong nhiều sao Hoa ngữ trở thành mỹ nữ nhờ công cuộc “lột xác” từ cằm vuông, mũi tẹt đến cằm V-line, mũi cao thanh tú.

Tôn Lệ

Nhiều sao Hoa ngữ đã lên đời nhan sắc khi "hô biến" chiếc cằm thô, mũi tẹt thành cằm V-line và mũi cao thanh tú.

Tôn Lệ là một trong những mỹ nhân được yêu mến nhất sao Hoa ngữ. Cô không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất tuyệt vời mà còn có nhan sắc đáng ngưỡng mộ với gương mặt thanh tú và sống mũi cao. Tuy nhiên, nếu đặt 2 bức ảnh xưa và nay ở cạnh nhau, công chúng dễ dàng nhận ra sự khác biệt trên gương mặt của cô. Phần cằm và mũi của người đẹp đã hoàn toàn khác xưa. Sống mũi cao thanh tú và cằm V-line gọn gàng đã giúp người đẹp lên đời nhan sắc.

Triệu Lệ Dĩnh

Sau loạt phim ngôn tình được yêu thích, Triệu Lệ Dĩnh trở thành mỹ nhân được sự yêu mến và ngưỡng mộ của công chúng. Nét đẹp trong veo và đáng yêu của cô nàng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho cái tên Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, để có được nhan sắc 10 phân vẹn 10 như hiện tại, cô cũng đã phải cậy nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Bản thân Lệ Dĩnh đã sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và đôi mắt to thế nên người đẹp chỉ cần một chút “đụng chạm” ở phần cằm và chỉnh sống mũi là đủ để sở hữu gương mặt đạt tỷ lệ hoàn hảo.

Dương Mịch

Dương Mịch là một trong những mỹ nhân có cuộc lột xác ngoạn mục nhất nhờ dao kéo. Thủa xưa, người đẹp sở hữu chiếc cằm vuông, nhưng nay chiếc cằm đó đã được thay thế bằng kiểu V-line đúng chuẩn. Mặc dù Dương Mịch chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện "nâng đời" nhan sắc bằng dao kéo nhưng công chúng có thể dễ dàng nhận ra những thay đổi trên gương mặt của cô.

Lưu Khải Uy

Chồng của người đẹp Dương Mịch, Lưu Khải Uy cũng là nam diễn viên lên đời nhan sắc nhờ dao kéo. Với chiếc cằm vuông và sống mũi thấp, Lưu Khải Uy trông kém sắc hơn rất nhiều. Sự thay đổi ở phần cằm và sống mũi đã giúp gương mặt của Lưu Khải Uy thanh tú, nhẹ nhàng và điển trai hơn.

Liễu Nham

Khi những bức hình xưa của Liễu Nham được công bố đã khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng. Sự khác biệt quá lớn giữa nhan sắc hiện tại với thuở xưa của cô khiến nhiều người không dám tin vào mắt mình. Chiếc mũi thô và cằm vuông đã được "hô biến" để trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng. Sự thay đổi này đã giúp Liễu Nham trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc được ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Trần Học Đông

Trần Học Đông là mỹ nam vạn người mê của làng giải trí Hoa ngữ. Gương mặt đẹp hoàn hảo và vóc dáng cao ráo đã biến anh trở thành người tình trong mộng của nhiều cô gái. Tuy nhiên, dung nhan hiện tại của Trần Học Đông lại là sản phẩm của dao kéo.

Lý Tiểu Lộ

Sau một thời gian vắng bóng, Lý Tiểu Lộ tái xuất với hình ảnh vô cùng khác lạ. Gương mặt của cô đã thay đổi hoàn toàn. Chiếc mũi cao thanh tú và cắm V-line đã thay đổi cấu trúc gương mặt của Lý Tiểu Lộ. "Đũa thần" phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp nữ diễn viên sở hữu nhan sắc điểm 10.

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch vốn đã sở hữu nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ. Thế như, cô cũng chẳng thoát khỏi trào lưu cằm V-line. Hiện tại, Huỳnh Dịch rạng ngời cùng chiếc cằm V-line thanh tú.

Click xem thêm Thu Minh "lột xác" ngoạn mục như thế nào?

Sunny (Theo Giadinhvietnam.com)