SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ người hào phóng kẻ keo kiệt khi gặp ăn xin

Thứ tư, 08/07/2015 21:05

Sao Hoa ngữ không phải ai cũng hào phóng khi gặp những người nghèo khổ. Một số sao Hoa ngữ đã bị 'ném đá' vì hành động keo kiệt của mình trước người ăn xin.

1. Vợ chồng Mã Y Lợi - Văn Chương

Sao Hoa ngữ Mã Y Lợi và chồng Văn Chương từng bị "mất điểm" vì hành động keo kiệt của mình khi gặp người ăn xin. Phóng viên đã chụp được cảnh cả hai từ chối giúp đỡ người khốn khổ khi đang ngồi trên chiếc ô tô sang trọng. Một người ăn xin đã tiến về phía chiếc xe của họ để mong nhận được sự giúp đỡ. Thế nhưng hai vợ chồng Mã Y Lợi và Văn Chương đã lạnh lùng lái xe bỏ đi thay vì giúp người ăn xin tội nghiệp.

Vợ chồng sao Hoa ngữ Mã Y Lợi khiến công chúng thất vọng vì cách ứng xử của mình

2. Phạm Băng Băng

Cánh săn ảnh từng ghi lại hình ảnh Phạm Băng Băng đang cho tiền một cụ già ăn xin trên đường phố Trung Quốc. Hành động ý nghĩa này của Phạm Băng Băng nhận được rất nhiều lời khen từ phía công chúng. Không chỉ nổi tiếng, xinh đẹp mà Phạm Băng Băng còn có một tấm lòng nhân hậu khiến nhiều người nể phục.

3. Quách Phú Thành

Vào năm 2009, Quách Phú Thành đã khiến nhiều người thất vọng khi cố tình lẩn tránh khi gặp người ăn xin. Sau bữa tối trong nhà hàng sang trọng cùng bạn bè, nam diễn viên gặp một người ăn xin ngoài cổng. Tuy vậy, anh đã bước nhanh về phía chiếc xe của mình để không phải mất chút tiền lẻ. Trong khi đó Quách Phú Thành được biết tới là sao có thu nhập thuộc hàng top làng giải trí Hồng Kông.

4. Vương Phi

Vào năm 2005, khi đang dừng đèn đỏ, một người ăn xin đã tiến lại phía xe ô tô của Vương Phi. Dù đã "rút hầu bao" cho người ăn xin nhưng Vương Phi vẫn bị nhiều người chê trách. Nguyên nhân là số tiền mà cô cho ăn xin vỏn vẹn chỉ có 2 tệ (khoảng 7 nghìn đồng).

5. Tạ Đình Phong

Trái ngược với người bạn gái Vương Phi, Tạ Đình Phong lại được người hâm mộ khen ngợi hết lời khi bức ảnh nam diễn viên cho tiền người ăn xin trên đường phố Quảng Châu được chụp lại. Bức ảnh chụp năm 2006 và được cho là do một fan của Tạ Đình Phong đã chụp được.

6. Châu Hải My

Châu Hải My từng khiến công chúng "ngán ngẩm" khi từ chối cho tiền một người ăn xin khốn khổ. Theo những người chứng kiến, Châu Hải My đang ngồi trên chiếc xế sang thì một ông lão có vẻ ngoài khắc khổ đã đến xin tiền. Nữ diễn viên đã thẳng thừng từ chối và đuổi ông lão ra xa. Hành động này không may đã lọt vào ống kính phóng viên khiến cô bị liệt vào hàng keo kiệt dù giàu "nứt đố đổ vách".

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)