SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ sở hữu nụ cười 'xấu như quỷ'

Thứ ba, 21/04/2015 21:04

Nhiều sao Hoa ngữ từng sở hữu nụ cười xinh như thiên thần. Tuy nhiên, do lạm dụng 'dao kéo' mà nụ cười của sao Hoa ngữ trông 'xấu như quỷ'.

Từng sở hữu nụ cười đẹp mê hồn, nhưng nhiều sao Hoa ngữ đã quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho khuôn mặt họ biến dạng. Nụ cười của các sao trông bị cứng đơ và thậm chí có thể dọa được cả trẻ nhỏ.

Cùng xem những sao Hoa ngữ nào có nụ cười 'xấu như quỷ'.

Angela Baby

Sao Hoa ngữ Angela Baby xinh đẹp và nóng bỏng

Nụ cười xấu của Angela Baby

Không chỉ sở hữu một thân hình quyến rũ, nóng bỏng mà Angela Baby còn có khuôn mặt thiên thần, nụ cười 'chết người'. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình Running Man, Angela lại để lộ nụ cười xấu xí, khiến nhiều fan thất vọng. Nhiều người cho rằng, Angela Baby đã phẫu thuật độn cằm.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng từng được khen ngợi bởi vẻ đẹp tựa như tiên nữ trên màn ảnh với làn da trắng bóc, đôi mắt đen huyền và nụ cười tỏa nắng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, khuôn mặt của Trịnh Sảng đã thay đổi đáng kể. Gương mặt của Trịnh Sảng thon thả hơn nhưng hơi lệch, nụ cười cứng. Trịnh Sảng cũng thừa nhận đã đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người cho rằng, ngôi sao Hoa ngữ này đang tự làm bản thân xấu và già hơn.

Quan Ân Na

Quan Ân Na từng là được mệnh danh là đại mỹ nhân Hồng Kông. Tuy nhiên, sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thất bại và gặp vấn đề sức khỏe, gương mặt của cô bị lệch, miệng bị méo. Nụ cười thiên thần của Quan Ân Na cũng không còn khi cơ mặt bị lệch do ảnh hưởng từ dây thần kinh. Cuộc phẫu thuật thẩm mỹ này khiến cho đại mỹ nhân hối hận cả đời.

Tôn Phi Phi

Tôn Phi Phi là một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô sở hữu một khuôn mặt ngây thơ, trong sáng và nụ cười duyên dáng. Tuy nhiên, sau khi đụng vào 'dao kéo', gương mặt của Tôn Phi Phi vừa già, vừa mất tự nhiên. Cô khó có thể điều chỉnh nụ cười theo ý của mình.

Củng Tân Lượng

Củng Tân Lượng sở hữu một thân hình nóng bỏng và vòng một khủng. Với lợi thế về ngoại hình, 'Nữ hoàng vòng một' đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình Trung Quốc. Tuy nhiên, do lạm dụng phẫu thuật, cô đã biến thành một nữ diễn viên có khuôn mặt biến dạng. Nụ cười của cô trở thành nụ cười ác quỷ có thể dọa trẻ con.

Lý Dĩnh Chi

Cũng giống như Củng Tân Lượng, nụ cười của Lý Dĩnh Chi cũng 'xấu như quỷ' sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)