SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ và cuộc chiến giành quyền nuôi con sau ly hôn

Thứ ba, 19/01/2016 20:29

Sau ly hôn, nhiều sao Hoa ngữ vẫn tiếp tục đòi quyền nuôi con. Có nhiều sao Hoa ngữ vỡ òa trong hạnh phúc khi giành lại con nhưng cũng có người thất bại.

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh

Sau những trận cãi vã không phân đúng sai, vợ chồng Huỳnh Dịch đã quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 2014. Huỳnh Dịch giành được quyền nuôi con gái. Hoàng Nghị Thanh - chồng cũ của cô có quyền gặp con 10 ngày mỗi tháng. Tuy nhiên, sau ly hôn, 'cuộc chiến' giành quyền nuôi con của hai người vẫn chưa kết thúc. Hoàng Nghị Thanh vẫn muốn giành lại quyền nuôi con.

Sao Hoa ngữ Huỳnh Dịch bị chồng cũ 'bắt cóc' con

Nhưng vì không được như ý muốn nên mới đây, Hoàng Nghị Thanh đã bắt cóc con gái sang Mỹ khiến Huỳnh Dịch đau đớn và suy sụp. Hiện, nữ diễn viên đang cầu mong sự giúp đỡ để tìm kiếm lại đứa con của cô.

Mãi Hồng Muội và Tôn Nam

Mãi Hồng Muội không cho con gặp cha

Tháng 3/2009, Mãi Hồng Muội và Tôn Nam ly hôn. Hồng Muội được quyền nuôi con. Tuy nhiên, cô lại không cho chồng cũ nhìn mặt con. Do đó, Tôn Nam đã kiện vợ cũ ra tòa. Sau sự kiện này, Tôn Nam thực sự đã giành được nhiều tiếng nói ủng hộ từ phía công chúng. Là bậc sinh thành, Tôn Nam hoàn toàn có quyền gặp con. Hành vi của Mại Hồng Muội do đó mà bị coi là "làm trò cười" cho mọi người.

Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo

Từng là cặp đôi "người đẹp và đại gia" nổi tiếng nhưng cuộc hôn nhân của Giả Tịnh Văn và chồng Tôn Chí Hạo không tránh khỏi "sóng gió". Tháng 4/2009, Giả Tịnh Văn mở một cuộc họp báo chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy nước mắt và cho biết chồng cô đã đưa con gái qua Mỹ định cư.

Giả Tịnh Văn cũng từng 'khóc cạn nước mắt' khi chồng đưa con gái qua Mỹ định cư

Để qua Mỹ đòi lại quyền gặp và nuôi con, Giả Tịnh Văn đã phải bán biệt thự. Tòa phán quyết quyền nuôi con thuộc về Giả Tịnh Văn, tuy nhiên Tôn gia vẫn muốn giành lại cháu gái.

Sau hơn 1 năm ròng rã, tòa án đã ra phán quyết ly hôn cho cặp vợ chồng nổi tiếng Đài Loan này. Cuối cùng, Tôn Chí Hạo đã chấp nhận nhường quyền nuôi con cho vợ và mỗi tháng anh sẽ đến thăm con một lần.

Tiêu Ân Tuấn và vợ cũ

Vợ cũ Tiêu Ân Tuấn đưa con gái "bỏ trốn". Anh gặp lại con gái sau 1 thời gian dài xa cách (ảnh phải)

Năm 2005, Tiêu Ân Tuấn ly hôn với Fendy. Anh đã quyết định nhường hết tài sản cho vợ để giành quyền nuôi hai cô con gái. Tuy nhiên, khi giành được quyền nuôi con, anh lại không chăm sóc tốt cho hai "công chúa". Vì vậy, vợ cũ của Tiêu Ân Tuấn đã đâm đơn kiện anh tội bạo hành gia đình và giành lại quyền nuôi con. Không những thế, khi giành được quyền giám hộ, vợ của anh đã đưa con đi mất. Anh không được gặp lại các con trong thời gian dài. Nhưng cuối cùng, anh cũng hạnh phúc khi được gặp lại con gái.

La Gia Lương và vợ cũ

La Gia Lương và Phương Mẫn Nghi ly hôn vào năm 2008 vì không thể giải quyết được những bất hòa của hai người. Con trai của anh ở với mẹ.

La Gia Lương giành quyền nuôi con trai nhưng bất thành

Khi chia tay với vợ đầu, La Gia Lương đã phải hứng chịu “gạch đá” của dư luận cho rằng anh là người đàn ông bội bạc, người cha vô trách nhiệm. Để giữ lại hình ảnh người cha tốt, La Gia Lương đã quyết định giành lại quyền nuôi con nhưng bất thành. Mỗi tháng, anh chỉ được đến thăm con trai 1 lần.

Sau 2 năm ly hôn, La Gia Lương đã kết hôn với nữ diễn viên kém anh 12 tuổi - Tô Nham. Đến năm 2013, La Gia Lương vỡ òa trong hạnh phúc khi đón cô con gái ra đời.

Click xem thêm sao Hoa ngữ ‘lên đời’ nhan sắc nhờ cằm V-line, mũi cao thanh tú

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)