SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ với những điểm riêng nổi bật

Thứ năm, 15/03/2012 14:22

(Ngoisao.vn) - Mỗi một sao Hoa ngữ lại có một điểm nổi bật không giống ai tạo nên nét riêng biệt cá tính của họ.

1. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng được mệnh danh là "Nữ hoàng thị phi" và phong cách thời trang của cô luôn độc đáo, gây ấn tượng và không giống ai. Gần đây nhất khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris, Phạm Băng Băng lại khiến khán giả bất ngờ và trầm trồ với lối ăn mặc phong cách và ấn tượng

Phạm Băng Băng khoác lên mình bộ váy trắng kết hợp hoàn hảo giữa voan và ren, bộ váy là thiết kế mới nhất nằm trong Bộ sưu tập xuân hè 2012 của Louis Vuitton, kèm thêm mái tóc xoăn nhuộm đỏ rực rỡ khiến cô thật ấn tượng

Phạm Băng Băng diện váy và áo choàng dài bằng lụa, với họa tiết ngựa vằn và mái tóc vấn "sừng" mái và suôn đằng sau đặc biệt ấn tượng.

Ấn tượng với thời trang khi tham gia sự kiện của Phạm Băng Băng bao nhiêu thì lại càng thất vọng với thời trang đời thường của cô bấy nhiêu. Phạm Băng Băng diện chiếc áo choàng kẻ caro đỏ to đùng, váy xanh đậm màu sắc khập khiễng với áo, đầu đội mũ, mắt đeo kính đen.

2. Thích Vy

Ca sĩ Thích Vy với đôi mắt rất sắc nét, khi cô vừa xuất hiện thì lập tức hút ánh nhìn của mọi người.

Đôi mắt của Thích Vy rất đẹp và có hồn

3. Thang Duy

Thang Duy sở hữu gương mặt, ánh mắt, nụ cười rất duyên. Bất kỳ ai khi mới gặp cô đều có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ánh mắt, nụ cười duyên như biết nói

Thang Duy luôn xuất hiện tại các sự kiện với hình ảnh quý phái, thanh lịch và duyên dáng

Gương mặt, nụ cười duyên cuốn hút mọi ánh nhìn

4. Lý Băng Băng

Theo thời gian, Lý Băng Băng ngày càng trưởng thành và dần có phong thái tự tin, chững chạc của ngôi sao tầm cỡ quốc tế

Ánh mắt và phong thái tự tin của Lý Băng Băng trong bộ phim gần đây

Bộ váy voan mỏng, mái tóc xoăn để lệch bên rất quý phái và sang trọng

Lý Băng Băng tự tin trong bộ vest công sở

5. Thư Kỳ

Thư Kỳ được công nhận là mỹ nhân Hoa ngữ gợi cảm và quyến rũ nhất, mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ cô đều khiến mọi người không rời mắt khỏi mình.

Thư Kỳ gợi cảm ngay cả với những bộ đồ đơn giản nhất

6. Vương Phi

Vương Phi được mệnh danh là diva hàng đầu của Hongkong. Vương Phi là cái tên đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô luôn luôn nổi tiếng với sự thẳng thắn, dám nghĩ dám làm. vương Phi không chỉ sở hữu một vẻ ngoài cá tính, gương mặt lạnh lùng mà tính cánh của cô còn cá tính và mạnh mẽ hơn vẻ ngoài rất nhiều.

7. Chương Tử Di

Chương Tử Di nổi tiếng là người kiêu kỳ, thậm chí bị gọi là "chảnh" nhưng cũng rất mạnh mẽ, bị hàng tá scandal, nào là cặp với Trương Nghệ Mưu để được đóng phim, yêu lung tung các bạn diễn, là người phụ nữ lợi dụng đàn ông để tiến thân... nhưng Chương Tử Di vẫn cứ cười và lờ đi. Nhờ tính cách này của cô mà cô sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng và dễ thở hơn nhiều.

8. Lý Tương

Lý Tương là người phụ nữ giỏi giang và tài năng cả khi là người dẫn chương trình lẫn khi làm nhà chế bản hay trong công việc kinh doanh, dù đứng ở cương vị nào thì cô cũng gặt hái được sự thành công.

9. Củng Lợi

Củng Lợi là ngôi sao Hoa ngữ thành công nhất từ trước đến nay cả trong nước lẫn trên sàn quốc tế

10. Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh sở hữu gương mặt với đôi mắt sắc nét và tinh nhanh. Cô là người phụ nữ tinh nhanh và nhạy bén trong tất cả mọi chuyện, kể cả sự nghiệp, tình yêu, và công việc kinh doanh.

Huy Khánh - (Theo TB)