SAO » Chuyện làng sao

Sao Hoa ngữ xuất hiện ở sân bay không trang điểm: Cao Viên Viên xinh đẹp, Angelababy miệng rộng, Đồng Lệ Á thật bất ngờ

Chủ nhật, 23/07/2023 09:21

Được xem là những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Angelababy, Cao Viên Viên, Trịnh Sảng... đều mỗi người một vẻ với mặt mộc khi xuất hiện ở sân bay.

Sân bay đã trở thành nơi công khai của nhiều ngôi sao, bởi vì nhiều người hâm mộ sẽ chờ đợi sự xuất hiện của họ tại đây và chụp ảnh. Tất nhiên, không ít fan đã phát hiện ra nhiều mỹ nhân xuất hiện tại sân bay mà không trang điểm, họ để lộ nhan sắc thực không có hiệu ứng làm đẹp. Tuy nhiên, có sao nữ được khen nhưng có người lại khiến người hâm mộ không nhận ra vì nhan sắc thật.

Mặt mộc của Trịnh Sảng.

Từ lâu, có lẽ Trịnh Sảng là người có thể công khai nhan sắc thực ở mọi nơi chứ không chỉ tại sân bay. Nhìn ảnh không trang điểm của Trịnh Sảng cho thấy nhân sắc thật của cô vẫn rất ổn.

Cao Viên Viên luôn là nữ thần trong lòng khán giả, bởi vì nụ cười của cô ấy rất chân thành, trong sáng và nhiều người rất thích. Và khi xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên thực sự mặc một bộ quần áo rất bình thường, rất giản dị và trông vẫn rất xinh đẹp.

"Mỹ nhân chuyển giới" làng múa kiêm diễn viên Kim Tinh cũng giản dị ở sân bay. Ai cũng biết Kim Tinh là người chuyển giới từ nam thành nữ, đồng thời cũng đã lập gia đình riêng với chồng và nhận nuôi 3 con. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng nhìn body mỹ nhân chuyển giới này vẫn có nét đàn ông.

Bức ảnh này của "Ảnh hậu" Bạch Bách Hà tại sân bay được cư dân mạng chụp lại sau, có thể thấy khuôn mặt của nữ diễn viên đờ đẫn, mặt sưng húp và răng hơi nhô ra, trông cô như một bà thím qua qua đường.

Angelababy luôn được mọi người biết đến với khuôn mặt rất nhỏ. Nhưng khi cô để mặt mộc không trang điểm, miệng trông rất lớn.

Đồng Lệ Á - mỹ nhân Tân Cương khi không trang điểm vẫn xinh đẹp. Nhiều người ngạc nhiên vì mỹ nhân này trông sắc nét và xinh đẹp dù để mặt mộc, rất dễ nhận ra.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới