SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Hoa thiên cốt' Trương Đan Phong vẫn lén lút qua lại với nữ quản lý sau lưng vợ hậu bị phanh phui ngoại tình

Thứ tư, 21/12/2022 15:43

Sau gần 3 năm bị phanh phui ngoại tình với nữ quản lý, nam diễn diễn viên Trương Đan Phong và nhân tình vẫn lén lút qua lại.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây thợ săn ảnh nổi tiếng Giang Tiểu Yến tiết lộ nam diễn viên Trương Đan Phong vẫn âm thầm qua lại với quản lý Tất Oánh sau lưng vợ là nữ diễn viên Hồng Hân.

Sau thời gian ồn ào bị khui chuyện ngoại tình vào năm 2019, Tất Oánh đã trở lại làm việc cho Trương Đan Phong. Toàn bộ thù lao livestream của nam diễn viên trong thời gian qua đều được chuyển vào tài khoản cá nhân của Tất Oánh. Không chỉ vậy, Tất Oánh còn đứng ra thương lượng công việc với đối tác của Trương Đan Phong. Cô thậm chí yêu cầu công ty tổ chức sự kiện phải sắp xếp cho mình và ngôi sao "Hoa Thiên Cốt" ở chung một phòng khách sạn.

Loạt hình ảnh thân mật của Trương Đan Phong và nhân tình - nữ trợ lý Tất Oánh.

Ngay khi tin tức Trương Đan Phong vẫn còn dan díu với nhân tình Tất Oánh, nhiều cư dân mạng tỏ ra thương cảm, yêu cầu Hồng Hân sớm ly hôn người chồng bội bạc. Không những vậy, nhiều người chỉ trích nam diễn Trương Đan Phong khi vẫn không biết hối cải.

Năm 2009, Trương Đan Phong kết hôn với Hồng Hân, minh tinh hơn anh 10 tuổi. Đến 2014, cặp đôi đón con gái đầu lòng trong sự chúc phúc của gia đình và người hâm mộ. Suốt nhiều năm qua, cả hai luôn được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc của làng giải trí Hoa ngữ. uy nhiên, cuộc hôn nhân tưởng chừng bền chặt ấy lại là khởi đầu cho những sóng gió về sau. Năm 2019, mạng xã hội xứ Trung rộ tin Trương Đan Phong đang cặp kè với trợ lý riêng Tất Oánh. Trương Đan Phong trở thành là tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ bởi scandal ngoại tình gây chấn động. Vì ảnh hưởng bê bối, sự nghiệp của Trương Đan Phong cũng gặp trắc trở, bị công chúng tẩy chay. Trong khi đó nữ trợ lý riêng Tất Oánh cũng phải từ chức.

Trước vụ việc chồng ngoại tình, Hồng Hân chọn cách im lặng và tha thứ cho Trương Đan Phong để giữ gìn tổ ấm. Do chồng không có việc làm trong showbiz, nữ diễn viên Hong Kong trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Cô chạy show liên tục, thậm chí nhận sự kiện bình dân để đảm bảo chi phí sinh hoạt trong 3 năm qua.

Trương Đan Phong và bà xã Hồng Hân.

Trương Đan Phong sinh năm 1981 và là một gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên từng để lại ấn tượng khi tham gia các tác phẩm đình đám như: "Hoa Thiên Cốt", "Thần điêu đại hiệp" (2014), "Nam thần của tôi"… Hồng Hân từng là mỹ nhân nổi đình đám trên màn ảnh Hông Kông những năm 1990. Nữ diễn viên sinh năm 1971 nổi tiếng qua các bộ phim như: "Ma đạo hiệp tình", "Nguyên Chấn Hiệp", "Như lai thần chưởng"," Đại Tam Nguyên"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)