SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Hoàn Châu Cách Cách' Châu Kiệt đưa gái lạ vào khách sạn hậu công khai thừa nhận là người đồng tính

Thứ hai, 17/01/2022 09:26

Mới đây, hình ảnh nam diễn viên Châu Kiệt và một người phụ nữ xinh đẹp bị bắt gặp nắm tay nhau tình tứ bước vào khách sạn cao cấp sau khi cả hai ăn tối cùng nhau đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Paparazzi xứ Trung mới đây đã ghi lại được hình ảnh "Nhĩ Khang" Châu Kiệt xuất hiện cùng một người phụ nữ xinh đẹp. Cả hai sau khi ăn tối cùng nhau thì nắm tay, trò chuyện vui vẻ bước vào một khách sạn cao cấp để qua đêm.

Hình ảnh diễn viên Châu Kiệt và một người phụ nữ xinh đẹp bị bắt gặp nắm tay nhau tình tứ bước vào khách sạn cao cấp.

Hình ảnh này của Châu Kiệt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi trước đó anh thừa nhận mình là người đồng tính.

Cụ thể, vào tháng 12 năm ngoái, nam diễn viên Châu Kiệt đã đăng bài viết ngầm phủ nhận mọi bê bối liên quan đến ồn ào đời tư sau khi bị cáo buộc bỏ rơi bạn gái vì không uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Trên Weibo cá nhân Châu Kiệt viết: "Bạn bè nói, chỉ khi tôi thừa nhận là gay mới có thể lấy lại trong sạch cho mình. Được thôi, tôi đúng là như vậy đấy".

Không chỉ vậy, dưới phần bình luận anh cũng tự nhận mình là người đồng tính. Hành động này của Châu Kiệt khiến cư dân mạng cho rằng anh tự nhận mình đồng tính chỉ muốn "che đậy" và làm dịu bê bối.

Châu Kiệt sinh năm 1970, nổi tiếng với nhiều phim như "Hoàn Châu Cách Cách", "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên", "Nguyễn Linh Ngọc"... So với các diễn viên chính của "Hoàn Châu Cách Cách", sự nghiệp diễn xuất của anh mờ nhạt hơn. Từ sau tai tiếng lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn năm 2009, nam diễn viên bị nhiều khán giả quay lưng, dẫn đến ngày càng ít vai diễn.

Ngoài ra, Châu Kiệt từng vướng scandal cờ bạc vô độ năm 2015, vay tiền đổ vào trò đỏ đen nhưng thua sạch. Một số chủ nợ công khai giấy ghi nợ có chữ ký của nam diễn viên. Những năm gần đây Châu Kiệt thuê đất trồng nông sản ở vùng Đông Bắc Trung Quốc. Ngoài bán thực phẩm hữu cơ, anh kinh doanh nhà hàng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới