SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Hoàn Châu Cách Cách' Chu Hoành Gia gây sốc với diện mạo già nua, phát tướng

Thứ ba, 19/04/2022 10:40

Trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách", chàng đại hiệp Tiêu Kiếm do Chu Hoành Gia thể hiện là một trong những nhân vật được nhiều người yêu thích. Sau 24 năm, nam diễn viên tái xuất mới đây với diện mạo phát tướng, già nua.

"Hoàn Châu Cách Cách" trở thành kiệt tác của điện ảnh xứ Trung, cũng là bệ phóng nâng đỡ đáng mơ ước cho dàn diễn viên trẻ thời đó như: Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng... Ngay cả dàn diễn viên phụ như "Dung Ma Ma" Lý Minh Khải, "Tình Nhi" Vương Diễm... cũng rất được chú ý. Trong số đó, không thể bỏ qua Chu Hoành Gia - nam diễn viên thủ vai Tiêu Kiếm - anh trai của Tiểu Yến Tử.

Vai diễn của Chu Hoành Gia và Triệu Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Sau khi bộ phim kết thúc, Chu Hoành Gia là cái tên ít được nhắc đến nhất trong dàn diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" mặc dù vẫn liên tục tham gia nhiều phim ăn khách như: "Lương duyên đông tây", "Cuộc gặp gỡ chết chóc", "Võ lâm ngoại sử"...

Tuy nhiên, sau một thời gian, nam diễn viên chuyển hướng sang kinh doanh và chỉ nhận rất ít lời mời đóng phim. Cũng từ đó, truyền thông đã không còn chú ý đến chàng Tiêu Kiếm phóng khoáng ngày nào.

Mới đây, hình ảnh của Chu Hoành Gia xuất hiện trên bộ phim truyền hình "Bạn nhỏ thân yêu" (Left Right) đã khiến nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi về ngoại hình của anh. Không còn vẻ điển trai, lãng tử khi xưa, chàng Tiêu Kiếm ngày nào giờ đã là ông chú 52 tuổi, thân hình phát tướng vì tăng cân, gương mặt cũng xuống sắc.

Không chỉ vậy, trong nhiều bức ảnh được đăng tải gần đây, nam diễn viên để lộ làn da đen sạm, râu ria lởm chởm và gương mặt vẫn đượm nét u buồn khiến các fan không còn nhận ra Tiêu Kiếm đẹp nhất màn ảnh mình từng thần tượng ngày nào.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới