SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Hoàn Châu Cách Cách' Tô Hữu Bằng gây sốt với nhan sắc 'lão hóa ngược' ở tuổi 51

Thứ bảy, 10/02/2024 09:52

Mới đây, Tô Hữu Bằng gay chú ý khi xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, bảnh bao dịp đầu năm. Visual cứ ngỡ tuổi đôi mươi của sao nam khiến nhiều người xuýt xoa.

Mới đây Tô Hữu Bằng bất ngờ xuất hiện dịp đầu năm nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Hình ảnh mới với gương mặt cực kỳ điển trai và diện mạo bảnh bao trẻ trung của "Ngũ A Ca" khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Tô Hữu Bằng gây sốt với nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi 51.

Sau khi hình ảnh của nam diễn viên được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bình luận: "Càng ngày càng đẹp là sao vậy", "Đẹp trai ghê chẳng thấy già đi gì cả", "Quá trẻ so với tuổi", "Lão hoá ngược hả trời, đẹp trai hơn lúc còn tuổi thanh niên nữa"...

Tô Hữu Bằng sinh năm 1973. Trước khi là một diễn viên đình đám, Tô Hữu Bằng nổi tiếng với khán giả nhờ một thời gian làm ca sĩ. Anh cùng Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng lập nên nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội, một thời nổi đình nổi đám. Thế nhưng về sau, Trần Chí Bằng nhập ngũ khiến cho Tiểu Hổ Đội tan rã, mỗi người một hướng đi. Mặc dù tham gia vào làng giải trí ở độ tuổi còn quá trẻ, song Tô Hữu Bằng vẫn được lòng người hâm mộ với khuôn mặt điển trai và trẻ trung lúc ấy.

Sau đó, vào năm 1998, anh chàng bắt đầu được biết đến rộng rãi trên khắp châu Á với vai diễn "Ngũ A Ca - Vĩnh Kỳ" trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách". Kể từ đó, người hâm mộ thường gọi Tô Hữu Bằng với cái tên "Ngũ A Ca". Cũng nhờ bộ phim, anh thân thiết với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, sau đó tái hợp với 2 mỹ nhân trong "Tân Dòng Sông Ly Biệt". Đây tiếp tục là bộ phim thành công, góp phần đưa tên tuổi Tô Hữu Bằng lên đỉnh cao.

Mặc dù trong nhiều năm trở lại đây, Tô Hữu Bằng không còn hoạt động năng suất trên màn ảnh, mà thay vào đó là chăm chỉ nghiên cứu Phật pháp, tham gia các khoá tu và lên núi toạ thiền. Song, sức hút và "độ nóng" của "Ngũ A Ca" chưa bao giờ suy giảm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới