SAO » Chuyện làng sao

Sao Hollywood chạm mặt tình cũ tại lễ trao giải: Jennifer Aniston và Brad Pitt 'tay bắt mặt mừng', Selena Gomez và Justin Bieber ngó lơ

Thứ năm, 02/02/2023 18:19

Dàn ngôi sao nổi tiếng không ít lần đụng mặt tình cũ tại các lễ trao giải. Cuộc gặp mặt có vui vẻ hay không tùy thuộc vào mối quan hệ của cặp đôi trước đó.

Jacob Elordi và Zendaya

Zendaya và Jacob Elordi được cho là đã hẹn hò từ năm 2019 trước khi chia tay vào năm 2020. Đến tháng 3/2022, cả hai cùng tham dự lễ trao giải Oscar.

Taylor Swift và Harry Styles

Nữ ca sĩ từng hẹn hò với Harry Styles từ năm 2012 trước khi chia tay vào năm 2013. Khi cùng tham gia lễ trao giải Grammy 2021, cô vẫn ủng hộ người yêu cũ khi anh nhận cúp cho màn trình diễn solo nhạc pop xuất sắc nhất.

John Mayer và Taylor Swift

Taylor Swift đã lên sân khấu tại Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 63 vào tháng 3/2021. Đây cũng là lần đầu tiên sau 5 năm, cô và John Mayer gặp lại nhau khi anh biểu diễn "The Bones" với Maren Morris.

Taylor Swift và Joe Jonas

Taylor Swift hẹn hò với Joe Jonas từ tháng 7/2008 và bất ngờ chia tay ba tháng sau đó. Tuy nhiên, cả hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp khi chạm mặt tại sự kiện Giải thưởng âm nhạc Billboard 2019. Joe Jonas và vợ sắp cưới của anh là Sophie Turner khi đó đã cổ vũ Taylor Swift trong khi cô trình diễn ca khúc "Me!".

Brad Pitt và Jennifer Aniston

Brad Pitt và Jennifer Aniston trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards 2020, tổ chức tại Los Angeles. Các nhiếp ảnh gia chụp được khoảnh khắc Jennifer Aniston ra sau cánh gà sân khấu, chúc mừng chồng cũ nhận giải nam phụ với phim Once Upon A Time In Hollywood. Theo Eonline, cả hai trông rất vui vẻ và hạnh phúc. Brad Pitt nắm tay và cảm ơn vợ cũ trước hàng loạt ống kính của báo giới, điều mà anh ít khi làm với nữ giới vì sợ các tin đồn hẹn hò.

Brad Pitt sau đó cũng gặp lại vợ cũ Jennifer Aniston tại Quả cầu vàng 2020.

Brad Pitt và Gwyneth Paltrow

Brad Pitt không chỉ tình cờ gặp vợ cũ Jennifer Aniston tại Quả cầu vàng 2020, mà anh ấy còn gặp lại cả tình cũ Paltrow. Cả hai từng đính hôn sau khi đóng cùng nhau trong Seven năm 1994 nhưng cuối cùng mối tình lãng mạn của họ kết thúc ba năm sau đó.

Justin Bieber và Selena Gomez

Justin Bieber và Selena Gomez có khoảng thời gian dài hợp tan trước khi chính thức kết thúc vào năm 2018. Trong khoảng thời gian chia tay, cả hai từng cùng xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2016. Trong khi Selena Gomez quấn quýt bên bạn thân Taylor Swift thì Justin Bieber lại xuất hiện trên thảm đỏ cùng cậu em trai Jaxon.

Emma Stone và Andrew Garfield

Ở lễ trao giải Oscar 2017, chàng "Người Nhện" Andrew Garfield liên tục được bắt gặp có những hành động cho thấy anh vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ Emma Stone. Khi Emma Stone thắng giải Oscar, Andrew đã đứng lên vỗ tay cho cô. Andrew cho biết thêm anh có những người bạn rất chân thành ở Hollywood mà anh dành nhiều tình cảm cho họ và Emma là một trong số đó.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)