SAO » Chuyện làng sao

Sao Hollywood kiếm hàng trăm tỷ đồng nhờ con

Thứ sáu, 11/04/2014 08:36

Là một ngôi sao Hollywood, họ có thể kiếm tiền từ việc đóng phim, hát hò, tổ chức tour diễn, kinh doanh hay chậm chí là từ những đứa con của mình.

Nhờ vào sự nổi tiếng của bố mẹ, những đứa trẻ này đã trở thành trung tâm truyền thông từ khi mới lọt lòng. Và tất nhiên sẽ có hàng loạt tạp chí sẵn sàng bỏ tiền ra để được có những bức ảnh độc quyền. Có lẽ nhờ vậy mà Brad Pitt – Angelina Jolie, Christina Aguilera hay Jennifer Lopez đều đã “tận dụng” cơ hội này một cách tối đa để thu về hàng triệu USD.

Cùng điểm lại những ngôi sao đã “kiếm lời” từ con của họ:

Brad Pitt – Angelina Jolie

2006, tạp chí People đã chi ra 4 triệu USD (hơn 80 tỷ đồng) để được có ảnh độc quyền của Shiloh, con gái đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt. Con số này chỉ mới tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ, riêng bản quyền bức ảnh bán ra trên toàn cầu đã thu về 14 triệu USD (300 tỷ đồng).

Một năm sau, People tiếp tục là tạp chí độc quyền cho hình ảnh bìa của Pax Thien sau khi Brangelinađến Việt Nam nhận con nuôi. Được biết “giá” của cậu bé này là 2 triệu USD (40 tỷ đồng).

2008 được xem là một năm viên mãn về sự nghiệp lẫn gia đình của ông bà Smith. Việc Angelina Joliemang song thai đã là đề tài bàn tán của truyền thông trong thời gian dài, điều này đã giúp cho Viviennevà Knox được hàng triệu người mong đón.

Brangelina đã thu về 26 triệu USD (gần 600 tỷ đồng) khi đồng ý cho cặp song sinh này xuất hiện trên trang bìa của tạp chí People và Hello!

Mặc dù có khá nhiều ý kiến trái chiều về việc Ông bà Smith kiếm tiền từ con của mình bằng cách bán hình cho các tạp chí, thế nhưng cặp đôi này khẳng định họ đã quyên góp tất cả số tiền đó để làm từ thiện.

Marc Anthony – Jennifer Lopez

Tương tự như 2 bảo bối Vivienne và Knox của nhà Pitt, cặp song sinh Marc Anthony và Jlo của diva Jennifer Lopez cũng kiếm được 6 triệu USD (120 tỷ đồng) khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí People số ra tháng 3 năm 2008.

Matthew McConaughey

Cũng trong năm 2008, tạp chí OK! cũng sẵn sàng bỏ ra 3 triệu USD (60 tỷ đồng) để có ảnh độc quyền từ Levi Alves, cậu con trai đầu lòng của nam diễn viên đạt giải Oscar Matthew McConaughey.

Christina Aguilera

Có mẹ là ngôi sao nhạc Pop danh tiếng Christina Aguilera, vì vậy nên cậu con trai Max Bratman cũng được truyền thông ưu ái hơn những đứa trẻ bình thường khác. Tạp chí People đã ra giá 1,5 triệu USD để Max xuất hiện trên trang bìa vào năm 2008.

Jessica Alba

Jessica Alba từng chia sẻ rằng, cô không muốn con của mình bị mọi người bàn tán và soi mói, thế nhưng nữ diễn viên xinh đẹp này đã làm điều ngược lại, cô đã “gật đầu” trước số tiền 1,5 triệu USD (hơn 30 tỷ đồng) khi tạp chí Peope ngỏ lời muốn có những bức ảnh độc quyền của Honor Marie Warren.

Jessica Simpson

Không bán ảnh con mình cho tạp chí như những ông bố bà mẹ nổi tiếng khác, Jessica Simpson đã lựa chọn một “hình thức kinh doanh” kiểu mới đó chính là “định giá” 800.000 USD cho mỗi bức ảnh củaMaxwell Drew Johnson.

Chị em nhà Britney Spears và Jamie Lynn Spears

Cậu con trai đầu lòng Sean Preston của "Công chúa nhạc Pop" đã giúp mẹ mình kiếm được 500.000 USD khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí People vào 2005.

Ba năm sau, Jamie Lynn Spears cũng đã “tiếp bước” chị gái và nhận được 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng) từ tạp chí OK! khi đồng ý cho con làm gương mặt ảnh bìa.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới