SAO » Chuyện làng sao

Sao Hollywood "mất cằm" vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 08/01/2013 09:35

(Ngoisao.vn) - Gương mặt của nữ diễn viên Anjelica Huston bị "biến dạng" hoàn toàn và gần như không còn cằm sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, khi xuất hiện tại chương trình Smash show tại Pasadena - California, nữ diễn viên Anjelica Huston khiến nhiều người "giật mình" bởi gương mặt quá nam tính của mình. Tuy làn da của Anjelica vẫn trắng hồng, nhưng khung xương mặt của nữ diễn viên 61 tuổi này lại bị "biến dạng" với những phần thịt "nhão nhoét", chảy xệ và nhất là chiếc cằm gần như hoàn toàn biến mất.

Cận cảnh gương mặt biến dạng khủng khiếp của Anjelica Huston sau khi tiến hành chỉnh sửa sắc đẹp và bơm botox

Nữ diễn viên này có diện mạo mới chẳng khác gì một nam nhân với gương mặt không có... cằm

Gương mặt "biến dạng" của nữ diễn viên này được cho là hậu quả của việc bơm botox sai quy trình và những lần phẫu thuật thẩm mỹ để kéo dài tuổi xuân. "Tôi đã đến bác sỹ và họ đã nói rằng, bơm botox là một trong những giải pháp tối ưu để giữ gìn sắc đẹp. Bác sỹ đã chọc kim vào "con mắt thứ ba" của tôi khiến tôi đau đớn không thể tả. Tôi đã  thở hổn hển, quằn quại và nhức đầu suốt 4 ngày" - nữ diễn viên chia sẻ.

  Gương mặt, cổ, đuôi mắt của nữ diễn viên đầy nếp nhăn với những vùng da chảy xệ

Nếu so với trước đây, gương mặt hiện tại của Anjelica quả là thảm họa

Nữ diễn viên chia sẻ, cô đã rất đau đớn sau khi trùng tu sắc đẹp

Anjelica Huston không phải là ngôi sao duy nhất "sở hữu" gương mặt quái dị sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Những ngôi sao nổi tiếng như: Micheal Jackson, Big Ang, Donatella Versace, Loni Anderson... cũng là nạn nhân của những phương pháp làm đẹp này.

Totoro - (Theo DM)