SAO » Chuyện làng sao

Sao Hollywood 'ở bẩn': Robert Pattinson 6 tuần mới gội đầu một lần, Leonardo DiCaprio hiếm khi tắm

Thứ năm, 03/11/2022 07:09

Chúng ta thường nghĩ rằng những người nổi tiếng dường như "có tất cả", họ luôn thơm tho và tắm rửa hàng ngày. Nhưng những ngôi sao này có thói quen riêng và đôi khi là 'ở bẩn' hơn những gì bạn đang tưởng tượng.

Robert Pattinson

Ngôi sao Robert Pattinson có thể không gội đầu trong 6 tuần vì tin rằng tóc mình có khả năng tự làm sạch.

Nam diễn viên phim "Chạng vạng" không quan tâm đến việc gội đầu của mình. Thậm chí anh để đầu trong 6 tuần mà không gội. Nam diễn viên nói: “Tôi không quan tâm lắm. Bởi vì tôi tin rằng nó có khả năng tự làm sạch".

Megan Fox

Nữ diễn viên và người mẫu thừa nhận mình không phải là một người nhanh nhẹn. Vì cô gần như không bao giờ dọn dẹp và thường vứt quần áo trên sàn nhà sau khi thay đồ. Nữ diễn viên cho biết cô cũng hiếm khi xả bồn cầu, ngay kể cả sau khi bạn bè phàn nàn về việc này.

Zac Efron

Nam diễn viên High School Musical nhiều ngày không tắm dù là một người đam mê thể dục. Anh ấy là một người thích sử dụng khăn lau trẻ em.

Brad Pitt

Brad Pitt cũng thuộc đội “khăn ướt”. Chia sẻ với bạn diễn rằng anh ấy luôn bận rộn, không có thời gian để tắm, nhất là khi phải di chuyển liên tục. Vì dùng khăn ướt nên ngôi sao này cũng từ bỏ việc sử dụng chất khử mùi và xà phòng.

Cameron Diaz

Nữ diễn viên hiếm khi dùng đến sữa rửa mặt. “Tôi không muốn nó nói về ngoại hình của tôi,” cô nói. “Tôi thực sự không làm gì cả. Tôi có hàng tỷ sản phẩm dưỡng da những mà tôi sử dụng hai lần một tháng nếu siêng".

Kristen Bell

Kristen Bell tin rằng việc đi tiểu là một việc lãng phí thời gian, đến nỗi cô thường để lại những mẩu giấy vệ sinh đã qua sử dụng trên bệ ngồi. Nữ diễn viên từng đăng video bị chồng bắt quả tang, cô cho biết sự việc kiểu này xảy ra 4 đến 5 lần một tuần.

Leonardo DiCaprio

Vì lý do môi trường, nam diễn viên hiếm khi tắm - một hoặc hai lần một tuần. Hơn nữa, anh ấy cũng bỏ qua chất khử mùi - vì nó không phải là một sản phẩm tự nhiên.

Jessica Simpson

Jessica Simpson không tuân theo lời khuyên của các nha sĩ về việc đánh răng hai lần một ngày. Cô ấy không thích răng của mình quá trơn - đó là lý do tại sao ngôi sao này chỉ đánh răng 3 lần một tuần. Mặc dù vậy, nữ diễn viên/ca sĩ chia sẻ rằng cô luôn có hơi thở thơm tho vì là một tín đồ của nước súc miệng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới