SAO » Chuyện làng sao

Sao Hollywood tá hỏa vì bị phóng viên bệnh hoạn sàm sỡ ngay chốn đông người

Thứ ba, 04/10/2016 20:37

Có khá nhiều ngôi sao Hollywood đã trở thành nạn nhân khi bị phóng viên người Ukraine - Vitalii Sediuk sàm sỡ ngay chốn đông người.

Phóng viên người Ukraine - Vitalii Sediuk là một kẻ chuyên quậy phá và gây rối trên thảm đỏ, các sự kiện lớn. Anh trở thành nỗi ám ảnh của nhiều ngôi sao Hollywood qua loạt vụ tai tiếng như sàm sỡ Kim Kardashian, chui vào váy của nữ diễn viên America Ferrera, úp mặt vào phần nhạy cảm của nam diễn viên Leonardo DiCaprio...

Ngôi sao Hollywood Kim Kardashian bị phóng viên sàm sỡ trên phố.

Ngày 28/9 vừa qua, Kim Kardashian đang đến nhà hàng L’Avenue thì bị phóng viên Vitalii Sediuk chạy theo và "chộp" lấy vòng ba của cô. Rất may, vệ sĩ lâu năm của Kim đã kịp thời can thiệp và quật tên quấy rối xuống đất.

Trước đó, Sediuk cũng đã tấn công siêu mẫu Gigi Hadid khi lao tới nhấc bổng cô lên, mặc ngôi sao này liên tục la hét và dùng cùi chỏ đánh mạnh vào đầu.

Gigi Hadid bị tấn công giữa chốn đông người.

Năm 2015, Miranda Kerr cũng là nạn nhân khi bị phóng viên Vitalii Sediuk này trêu đùa và hôn má khi cô đến dự show diễn thời trang của Louis Vuitton.

Nữ ca sĩ Ciara cũng từng 'ngượng chín mặt' khi phóng viên này mặc quần lót tiếp cận từ đằng sau.

Tại Liên hoan phim Cannes 2014, ngôi sao Holllywood America Ferrera cũng bị phóng viên này chui vào váy voan mỏng manh khi cô đứng chụp ảnh cùng đoàn làm phim How to train your dragon 2 trên thảm đỏ.

Không chỉ có những hành động thô lỗ với ngôi sao nữ, phóng viên 'biến thái' này còn cố gắng ôm hôn má nam diễn viên Will Smith.

Hình ảnh Vitalii Sediuk lao tới ôm chân và úp mặt vào phần nhạy cảm của nam diễn viên người mỹ Bradley Cooper.

Tại Liên hoan phim Santa Barbara năm 2014, Leonardo DiCaprio đã bị một phen bối rối khi Vitalii Sediuk lao tới ôm và úp mặt vào phần nhạy cảm của mình.

Tại show Chanel năm ngoái, Vitalii Sediuk cũng có ý định 'chơi khăm' tổng biên tập tạp chí Vogue - Anna Wintour. Nhưng anh nhanh chóng bị các vệ sĩ của bà kéo ra ngoài trước khi thực hiện ý đầu xấu xa.

Click xem Chỉ 1 năm rưỡi đổ lại, muôn kiểu 'họa vô đơn chí' rơi xuống đầu Kim Kardashian

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)