SAO » Chuyện làng sao

Sao Hollywood ứng xử thế nào khi bạn thân 'bập vào người cũ' của mình?

Thứ tư, 05/09/2018 16:24

Có nhiều cặp bạn thân của showbiz Hollywood khiến nhiều người thật sự ngưỡng mộ vì vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau dù từng yêu cùng một người.

Sao Hollywood hẹn hò rồi chia tay không phải là chuyện mới, thế nhưng việc người yêu cũ hẹn hò với bạn thân của mình lại khiến nhiều người vô cùng quan tâm. Có những trường hợp, sau khi biết yêu cùng một người thì khẩu chiến nhau về cái "được mất" không có hồi kết thế nhưng lại có những đôi bạn thân lại vô cùng văn minh khi họ luôn giành cho nhau một sự trân trọng nhất định.

1. Taylor Swift và Selena Gomez - cùng hẹn hò Taylor Lautner

Khi mọi người nghĩ về một tình bạn lý tưởng trong showbiz, có lẽ cặp đôi Taylena xứng đáng là cái tên được gợi nhắc đến đầu tiên. Taylor Swift và Selena Gomez đã trải qua gần 13 năm tình bạn, thật tình cờ là số 13 cũng là số yêu thích của cô nàng Taytay. Thế nhưng ít ai biết rằng, trong quá khứ, họ đã từng yêu cùng một người, đó chính là anh chàng người sói nổi tiếng trong loạt phim Chạng vạng - Taylor Lautner.

Có nhiều cặp bạn thân của showbiz Hollywood khiến nhiều người thật sự ngưỡng mộ vì vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau dù từng yêu cùng một người. Anh chàng Taylor Lautner hẹn hò với Taylor Swift sau khi chia tay Selena.

Mối tình đầu công khai của Taylor Lautner chính là với công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift vào năm 2009. Khi ấy chàng 17 tuổi, kém nàng 2 tuổi. Hai người đóng cùng nhau trong bộ phim hài lãng mạn Valentine's Day vào hè năm đó. Trên trường quay, cặp sao có cảnh hôn nhau ngọt ngào, đắm đuối và Taylor Swift không ngần ngại thổ lộ rằng, đó là khoảnh khắc "thay đổi cuộc đời tôi".

Trước đó, Lautner cũng từng cặp kè với Selena Gomez. Chia sẻ với tạp chí Seventeen, Selena cho hay cô gặp gỡ Lautner do anh từng đến thăm Kristen Stewart tại khách sạn mà Selena ở trong thời gian cô đến Canada làm việc. Selena và Lautner tình cờ chạm mặt nhau ở sảnh khách sạn, sau đó thường đi ăn và chơi bowling. Selena thừa nhận quan hệ của họ đã đi xa hơn và việc gặp gỡ Lautner là điều tuyệt vời nhất.

Thật may mắn vì tình bạn đẹp của Taylor Swift và Selena Gomez không rạn nứt vì điều này.

2. Nikki Reed và Nina Dobrev - cùng hẹn hò Ian Somerhalder

Hai người đẹp "ma cà rồng" Nikki Reed và Nina Dobrev có cùng một mối quan tâm tới tài tử Ian Somerhalder. Nina và Ian có 3 năm bên nhau và họ đều là chỗ bạn bè với vợ chồng nữ diễn viên Nikki. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay vào tháng 5/2013, còn Nikki ly dị chồng hồi đầu năm 2014. Từ tháng 7 cùng năm, Ian bắt đầu hẹn hò Nikki.

Đến tháng 2/2015, Ian và Nikki tuyên bố đính hôn. Sau đó, họ bí mật kết hôn tại Malibu, Mỹ. Trong ngày cưới, cô dâu diện chiếc váy thanh lịch của Claire Pettibone.

Nikki và Ian bí mật kết hôn vào tháng 2/2015.

Nữ diễn viên Nina Dobrev - người từng hẹn hò với Ian Somerhalder gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới bạn trai cũ và bạn thân. Cô khẳng định, dù hết tình yêu nhưng họ vẫn coi nhau là bạn bè thân thiết.

3. Kate Hudson và Cameron Diaz - cùng hẹn hò Alex Rodriguez

Cameron Diaz và Kate Hudson từng có mối quan hệ với cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Kate hẹn hò Alex năm 2009 và Cameron đến với cầu thủ năm 2010. Nguồn tin trên Us tháng 5/2010 cho biết, vì chuyện này mà mối quan hệ giữa hai nữ diễn viên không được hòa thuận. Kate cho rằng, Cameron làm như vậy để "trả đũa" cho việc cô từng hẹn hò với Justin Timberlake - bạn trai cũ của bạn thân.

Anh chàng cầu thủ bóng chày Alex hạnh phúc bên Kate vào năm 2009.

Và sau đó hẹn hò với Cameron vào năm 2010.

Tuy vậy, sau đó hai nữ diễn viên lại thân thiết với nhau. Cả hai cùng tiệc tùng vui vẻ tại bữa tiệc hậu Oscar 2012 của Vanity Fair và ngồi cùng nhau trong cuộc phỏng vấn với Interview năm 2013. Cameron còn gọi Kate là "bạn tốt".

2 cô nàng được thấy đi cùng nhau thân thiết tại bữa tiệc hậu Oscar 2012.

4. Ellie Goulding và Taylor Swift - cùng hẹn hò Calvin Harris

Sau lần hợp tác song ca bài hát I Need Your Love, tin đồn Ellie và Calvin hẹn hò xuất hiện ngày một nhiều. Tuy vậy, chưa bao giờ có sự xác thực từ phía cặp đôi này. Đến năm 2015, Ellie Goulding được cho là đã mai mối cho cặp nghệ sĩ tài năng Taylor Swift và Calvin Harris.

Những hành động thân mật của 2 ca sĩ trong bài hát song ca "I Need Your Love".

Trả lời phỏng vấn tờ The Sun, Ellie chia sẻ: "Tôi chính là bà mối của cặp đôi tuyệt vời đó. Calvin là người đàn ông tốt, và Taylor rất tuyệt. Cả hai đều rất cao, tôi đã nghĩ khi bọn họ thành đôi thành cặp sẽ rất tuyệt".

Taylor và Calvin sau khi được giới thiệu với nhau ở lễ trao giải BRIT Awards 2015 đã nhanh chóng mến nhau. Thậm chí họ còn được bắt gặp nắm tay trong bữa tiệc hậu lễ trao giải. Kể từ đó, cặp đôi luôn dính lấy nhau không rời. Giữa năm 2016, nữ ca sĩ cho fan một cú sốc khi "đá" Calvin Harris sau 15 tháng hẹn hò. Đó không phải là một cuộc chia tay nhẹ nhàng. Chàng DJ điển trai và đoàn đội của bạn gái cũ thường đưa ra những phát ngôn mang tính "kích động" chiến tranh với nhau.

Taylor và Calvin vui vẻ bên nhau tại lễ trao giải BRIT Awards 2015.

5. Gigi Hadid và Taylor Swift - cùng hẹn hò Joe Jonas

Theo tờ HollywoodLife, Taylor đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi Gigi Hadid và Joe Jonas sau khi họ công khai hẹn hò, bất chấp việc anh là bạn trai cũ của cô. Nguồn tin cho hay, nữ ca sĩ mất một thời gian để quen với việc này, nhưng siêu mẫu người Mỹ lại là bạn thân và Taylor không mong gì hơn là Gigi được hạnh phúc.

Taylor Swift chúc phúc cho cặp đôi bạn thân và người yêu cũ của cô.

Joe là mối tình nghiêm túc đầu tiên của Taylor và anh cũng là người khiến cô đau khổ nhất. Hẹn hò năm 2008, anh cả nhà Jonas chia tay cô theo cách tệ nhất - qua điện thoại. Cuộc gọi kéo dài vỏn vẹn 27 giây khiến nữ ca sĩ đau lòng. Chuyện buồn tình cảm trở thành cảm hứng để Taylor cho ra đời ca khúc kể tội tình cũ Forever and Always. Tuy nhiên, theo nguồn tin, 2 người đã làm lành và giọng ca Bad Blood mong những điều tốt đẹp nhất cho Gigi và Joe ở thời điểm đó.

Ca khúc "Forver And Always" lấy cảm hứng từ mối tình của chính cô nàng Taylor Swift và Nick Jonas.

6. Selena Gomez và Miley Cyrus - cùng hẹn hò Nick Jonas

Miley và Nick bắt đầu quen nhau vào khoảng năm 2006 sau khi đóng cặp với nhau trong một bộ phim ăn khách của hãng Disney Chanel. Cặp đôi chính thức phim giả tình thật với nhau và nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến từ phía khán giả. Thế nhưng chỉ sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi Nick-Miley chính thức chia tay.

Cặp đôi "gà bông" này chính thức chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Ngay trong năm 2008, truyền thông Mỹ đặt nghi vấn về mối quan hệ yêu đương của Nick Jonas và Selena Gomez khi thấy họ đi chung với nhau nhiều và còn có cử chỉ thể hiện tình cảm. Trong thời gian đó, Selena bị cho rằng đã cướp người yêu của Miley và tình bạn của hai cô nàng cũng bắt đầu rạn vỡ kể từ lúc ấy. Nhưng chuyện tình của Nick và Selena cũng không kéo dài được lâu khi chỉ gần một năm sau đó, cả hai cũng đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, tháng 11/2017, trên Instagram Story, Miley Cyrus bất ngờ đăng tải hình ảnh có mặt Selena Gomez với dòng chú thích: "Selena Gomez trong một buổi thử đồ lúc cô ấy mới 10 tuổi này", kèm hashtag "Dọn nhà" xóa tan nghi vấn bất hòa.

Cuối cùng thì tình bạn thuở Disney cũng đã được hàn gắn.

7. Nick Lahey và Nick Cannon - cùng hẹn hò Kim Kardashian

Nick Lachey từng hẹn hò Kim Kardashian vào năm 2006, nhưng anh đã quyết định chia tay vì cô quá ham muốn được paparazzi chú ý.

Trước khi cưới Jessica Simpson và Vanessa Millino, cựu thành viên 98 Degrees - Nick Lachey từng hẹn hò Kim Kardashian vào năm 2006, nhưng anh đã quyết định chia tay vì cô quá ham muốn được paparazzi chú ý. Còn Nick Cannon từng chia sẻ về chuyện chăn gối của anh và Kim nhiều lần trong các buổi phỏng vấn làm dấy lên nghi án hẹn hò. Việc thường xuyên khoe với báo chí về mối quan hệ này cũng được cho là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa Cannon và Mariah Carey rạn nứt.

Cả 2 thành viên trong ban nhạc 98 Degrees đều có khoảng thời gian hẹn hò Kim Kardashian.

8. Justin Bieber và Shawn Mendes - cùng hẹn hò Hailey Baldwin

Sau khi bị bắt gặp công khai bày tỏ tình cảm, Hailey Baldwin và Shawn Mendes xác nhận tin đồn hẹn hò bằng cách đăng ảnh nhau trên mạng xã hội vào tháng 4 vừa qua. Nam ca sĩ 19 tuổi của hit "In My Blood" đã chia sẻ bức ảnh đứng bên Hailey trên Instagram.

Cả 2 đã có một thời gian "úp úp mở mở" khá dài.

Trong khi đó, Hailey Baldwin và Justin Bieber từng bị phát hiện hẹn hò khi người mẫu trẻ này xuất hiện trong kỳ nghỉ của nam ca sĩ và gia đình tại Anguilla năm 2016.

Cặp đôi còn thường xuyên đăng ảnh tình tứ lên mạng xã hội của nhau và công khai sóng đôi trong nhiều sự kiện. Justin thậm chí còn không ngần ngại thổ lộ với Hailey trên tạp chí rằng: "Cô ấy là người tôi thực sự yêu. Chúng tôi dành rất nhiều thời gian bên nhau".

Justin đã đính hôn với nữ người mẫu sau thời gian ngắn quay lại.

Tuy nhiên, chỉ hơn một tháng sau đó, Hailey đã tuyên bố "đường ai nấy đi" và chỉ đến tháng 6 năm nay, cặp đôi mới tái hợp trở lại và dính nhau như sam, không rời nhau nửa bước trong suốt 1 tháng trước khi sự kiện đính hôn được diễn ra.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)