SAO » Chuyện làng sao

Sao Hollywood và mốt khoe…nách

Thứ năm, 27/10/2011 09:43

Không phải ngực, chẳng phải bờ môi hay số đo ba vòng, các Sao Hollywood đang chuộng khoe nách trên các trang bìa tạp chí.

Sao Hollywood và mốt khoe…nách

Năm 1999, tại buổi công chiếu Notting Hill, ngôi sao đắt giá Julia Roberts đã đi vào lịch sử khi khoe cả khu “rừng rậm” trước ống kính của các nhiếp ảnh gia. Cũng từ sơ xuất này của người đàn bà đẹp mà từ đó các ngôi sao Hollywood đều chú trọng đến việc tránh để phần cơ thể nhạy cảm này xuất hiện trước ống kính.

Người đàn bà đẹp Julia Roberts lộ rừng rậm

Tuy nhiên, hiện tại, “thời thế” đã thay đổi khi hàng loạt ngôi sao đình đám trưng nách trên các trang bìa tạp chí. Tất nhiên, bộ phận này đã được “phù phép” để trở nên trắng mịn và gợi cảm. Các tạp chí danh tiếng như Elle, Vogue và Harper's Bazaar là những nhà đi tiên phong trong việc mời các Sao đình đám như Victoria Beckham, Eva Mendes, Anne Hathaway khoe…nách trên tạp chí.

Ashley Greene và Aymeline Valade tự tin khoe ...nách

Mới đây, trên trang bìa FLARE ma cà rồng Ashley Greene đã chứng tỏ cho mọi người thấy nách của cô vô cùng gợi cảm và trắng mị. Chân dài Aymeline Valade cũng chửng tỏ điều này trên bìa tạp chí Vogue Japan.

Victoria Bekham, Anne Hathaway, Leighton Meester, Drew Barrymore

Xu hướng khoe nách bắt đầu từ năm ngoái khi các ngôi sao đình đám như Eva Mendes, Anne Hathaway và Megan Fox tìm mọi tư thế để khoe…nách trước ống kính và xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí. Năm nay theo nghiên cứu của Dove trên 400 phụ nữ thì 93% trong số họ tin rằng nách của họ không bao giờ gợi cảm. Và các ngôi Sao Hollywood đang tìm cách chứng tỏ lại điều đó khi khoe nách trên trang bìa tạp chí.

Megan Fox, Gisele, Miranda Kerr,Eva Mendes

TGĐA