SAO » Chuyện làng sao

Sao Hollywood và những câu chuyện phá thai đau lòng

Thứ năm, 14/05/2015 21:29

Sao Hollywood phá thai bởi vô vàn lý do. Tuy nhiên, sau đó nhiều sao Hollywood cũng ân hận vô cùng vì quyết định đó của mình.

Marilyn Monroe - một trong những sao Hollywood từng phá thai nhiều lần

Trong một cuốn sách có tựa đề "Marilyn" đã bật mí chuyện Marilyn Monroe đã từng phá thai 12 lần cho đến năm 29 tuổi. Cô từng bị cáo buộc có quan hệ tình dục với Tổng thống Mỹ John F. Kennedy và em trai của ông là Robert Kennedy.

Lil 'Kim cũng nằm trong danh sách sao Hollywood phá thai, cô đã từng mang thai với Biggie trong khi anh vẫn đang sống với vợ là Faith Evans. Thời điểm đó khi cô còn phụ thuộc, trung thành, tin tưởng vào Biggie nên khi anh ta ép cô phá thai thì Lil 'Kim đã ngay lập tức thực hiện.

Chelsea Handler đã phá thai ở tuổi 16, cô đã công khai nói về vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn trên The Rosie Show. Cô còn cho biết thêm mình hoang mang khi biết mang thai, dù cô sẵn sàng cho việc làm mẹ. Tuy nhiên, cha mẹ cô đã thuyết phục phá thai.

Thời gian khi Whoopi Goldberg bỏ nhà ra đi cô đã bị lạm dụng trong đó có sử dụng ma túy và tham gia và các hoạt động tình dục không lành mạnh. Ở tuổi 13 cô đã có thai và tự mình phá bỏ bằng cách dùng móc áo. Đây không phải là lần duy nhất mà sau đó cô đã thực hiện 4 lần cho tới năm 17 tuổi thì cô sinh con gái.

Một gương mặt sao Hollywood phá thai đó là Margaret Cho - diễn viên hài kịch nối tiếng đã từng có thai với một người đàn ông vô trách nhiệm, chính vì điều này cô đã không muốn giữ lại em bé. Mặc dù các bác sĩ phát hiện ra cô trên truyền hình và đã cố tìm cách khuyên Margaret Cho giữ lại đứa bé nhưng đều vô ích.

Sharon - một gương mặt nổi tiếng trong các chương trình truyền hình của Mỹ. Được biết cô đã phá thai vào năm 17 tuổi. Sự việc này là điều hối tiếc lớn nhất trong đời cô.

Toni Braxton tiết lộ trong cuốn tự truyện của mình rằng cô đã từng phá thai vào năm 2001, trước khi cô kết hôn với Keri Lewis.

Vanessa L. Williams khi 10 tuổi đã bị một chàng trai 18 tuổi lạm dụng tình dục khiến cô mang thai. Cô sợ cha mẹ biết điều này nên đã quyết định phá thai.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới