SAO » Chuyện làng sao

Sao hơn 50 tuổi bị tố gian dâm

Thứ năm, 16/02/2012 13:21

Khi đang rơi vào vòng xoáy kiện tụng, cô lại bị phanh phui chuyện ngoại tình.

Nữ diễn viên Lee Mi Sook (sinh năm 1960) đang vướng vào vòng xoáy của kiện tụng vì những tranh chấp chưa được hòa giải với công ty quản lý cũ.

Công ty quản lý cũ của Lee Mi Sook là The Contents Entertainment, đã đệ đơn kháng án vì không hài lòng với mức tuyên án lần một của tòa án. Theo tuyên bố của phía tòa, nữ diễn viên Lee Mi Sook phải chịu bồi thường 100 triệu won (tương đương 2 tỷ VND). Nhưng phía công ty quản lý cũ đòi kháng án với mức bồi thường lớn gấp 3 lần.

Lee Mi Sook hiện chưa giải quyết xong vụ kiện với công ty quản lý cũ

Vào ngày 15/2, công ty The Contents Entertainment đã đệ đơn kháng án lên Tòa án tối cao Seoul, yêu cầu được bồi thường 300 triệu won (gần 6 tỷ VND) vì việc Lee Mi Sook đã vi phạm hợp đồng đã ký kết giữa cô và công ty quản lý.

Trong đơn kháng án này, phía công ty quản lý cũ của nữ diễn viên Lee Mi Sook (phim Bà chị Lọ Lem, Phía đông vườn địa đàng, Lời hứa 1000 ngày…) nhấn mạnh: “Lee Mi Sook đã vi phạm hợp đồng khi ký kết với công ty quản lý mới và cô ấy có nghĩa vụ chi trả 20% tiền lãi phát sinh trong thời gian cô vi phạm hợp đồng sau khi rời công ty”.

Thời gian này cô còn bị phanh phui chuyện không hay về đời tư

Cũng trong đơn kháng án đã thuật lại quá khứ dính scandal gian dâm của Lee Mi Sook: “Trước khi ly hôn, Lee Mi Sook đã gặp gỡ và có quan hệ bất chính với người đàn ông họ Jung, kém cô 17 tuổi. Nếu thực tế tin bị lan truyền ra ngoài, đó là trường hợp bất khả kháng phải tạm ngưng hoạt động giải trí vì scandal đã làm mất đi hình ảnh trong mắt công chúng. Trên thực tế, người đàn ông họ Jung đã nắm được cốt lõi vấn đề và thậm chí còn đe dọa cả bị cáo (là Lee Mi Sook). Vì vậy, nguyên cáo (đại diện công ty quản lý cũ, người viết đơn kiện) và bị cáo đã thống nhất đưa hàng chục triệu won cho người đàn ông họ Jung kia”.

  Nữ diễn viên 52 tuổi bị vạch trần tội gian thông

Ban đầu, công ty quản lý cũ của Lee Mi Sook đệ đơn yêu cầu bồi thường 200 triệu won. Tuy nhiên, phía Tòa án Seoul đã đưa ra phán quyết, Lee Mi Sook chỉ phải trả 100 triệu won.

Trước vụ việc kiện tụng rùm beng này, đại diện công ty quản lý hiện tại của nữ diễn viên 52 tuổi này vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính xác. Họ chỉ thể hiện thái độ lạnh nhạt: “Chúng tôi được biết không có việc cô ấy vi phạm hợp đồng với The Contents (tên công ty quản lý cũ)”. Khi được hỏi về chuyện riêng tư liên quan tới việc yêu một người đàn ông trẻ hơn 17 tuổi và bị tống tiền như trong đơn kháng án viết, công ty quản lý mới của Lee Mi Sook chỉ đáp lại: “Chúng tôi không biết rõ về những nội dung bên ngoài việc kiện. Hiện tại, cô ấy đang ở nước ngoài và việc liên lạc vẫn đang khó khăn. Sau khi xác nhận lại từ phía cô ấy, chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời”.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, hình ảnh Lee Mi Sook trong các bộ ảnh quảng cáo thường rất sexy. Nhiều khán giả thậm chí còn tỏ ý nghi ngờ cô đang lợi dụng chiêu bài PR bằng cách khoe thân.

 

Những hình ảnh nóng bỏng của nữ diễn viên 52 tuổi Lee Mi Sook trong thời gian gần đây

24h