SAO » Chuyện làng sao

Sao Hong Kong 54 tuổi chảy máu mũi đầm đìa vì bị chọc dụng cụ quá mạnh khi đi test Covid-19

Thứ hai, 04/04/2022 07:58

Sau khi bị dụng cụ test đâm quá mạnh, sao nam TVB 54 tuổi đã chảy máu mũi không ngừng, khiến mọi người xung quanh cũng hốt hoảng.

Vào ngày 3/4, nam diễn viên Hong Kong Vương Hỷ đã đăng hình ảnh đeo khẩu trang đầm đìa máu và đoạn video ngắn lên mạng xã hội, hóa ra anh bị nhân viên y tế đâm vào mũi khi đến xét nghiệm, sau đó chảy máu không ngừng. Trên trang cá nhân, Vương Hỷ viết: "Thời gian hiện tại là 1938: 03-04-2022. Trước đó, tại cổng B9 của sân bay Đào Viên, một phụ nữ cao 1,5 mét, nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ PPE màu trắng, cầm một chiếc tăm bông trên tay phải và đâm vào lỗ mũi bên phải của tôi, đồng thời dùng tay trái đẩy vào ót tôi về phía trước. Tôi cảm thấy đau đến mức phải co người lại về sau, nhưng bạn nói muốn tôi nhẫn nại, nói không làm tôi đau, tôi tin tưởng bạn nhưng bạn lần nữa đâm vào mũi tôi rất mạnh, khiến mũi phải tôi không ngừng chảy máu".

Tài tử TVB Vương Hỷ bị chảy máu mũi không ngừng sau khi kiểm tra Covid-19

Từ đoạn video, có thể thấy mũi của Vương Hỷ bị thương không nhẹ, khẩu trang dính đầy máu, rất đáng sợ. Anh nói rằng người phụ nữ này ngay lập tức rời khỏi hiện trường và biến mất, những người khác không biết tên và tung tích của cô ấy, nhưng chỉ biết cô đến từ bệnh viện. Vì vậy Vương Hỷ buộc phải đăng bài lên trang cá nhân và tìm kiếm nhân viên y tế này.

Vương Hỷ cho biết có hai camera, nhưng ống kính lại đặt quá cao, trừ khi là camera mắt cá quan sát được toàn cảnh, nếu không sẽ không thể ghi lại những gì đã xảy ra.

Vương Hỷ đã làm việc cho TVB 16 năm, đã tham gia rất nhiều bộ phim có rating cao vút và cũng có những vai diễn để đời cho khán giả, bao gồm cả ba phần của "Liệt hỏa hùng tâm" (Anh Hùng Trong Biển Lửa).

Tuy nhiên về sau này, khối lượng công việc của anh tại TVB bị cắt giảm trầm trọng. Có tin đồn, anh và quản lý cấp cao khác của TVB là Lạc Dịch Linh đã không thuận hòa. Thay vì phải sắp xếp công việc cho anh, thì bộ phận quản lý lại khuyên anh thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Sự đối xử này khiến Vương Hy thất vọng hoàn toàn và cảm thấy vô cùng không thoải mái ở đây.

Sau nhiều năm ròng rã cống hiến cho TVB, trong khoảng thời gian cuối cùng tại TVB, anh lại bị đối xử một cách lạnh nhạt. Ngày cuối cùng trong hợp đồng của anh và TVB, Vương Hỷ ra đi với những cảm xúc lẫn lộn. Dù là bạn thân của quản lý cấp cao, Trần Chi Vân nhưng Vương Hỷ đã không được công ty lăng xê như những diễn viên khác. Bộ phận quản lý diễn viên đã từng khuyên Vương Hỷ trả tiền để có thể thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Trước khi rời khỏi TVB, anh đã đến với thùng đựng đồ của mình để lấy vài thứ và chụp hình kỷ niệm. Cảm xúc lẫn lộn và Vương Hỷ cũng không mong nhìn thấy những người đã tiến hành hủy thẻ ra vào của anh trước khi thời hạn hợp đồng kết thúc.

Vương Hỷ đã đến tủ đồ số 181 của mình để lấy lại những vật dụng quan trọng và gửi lời tạm biệt đến những người thân thương của mình. Trên blog của anh, Vương Hỷ đã chụp hình và chia sẻ cảm xúc riêng của bản thân trong ngày cuối cùng tại TVB.

Sự nghiệp 16 năm tại TVB, người Vương Hỷ khó nói lời chia tay nhất chính là giám chế Vương Tâm Ủy. Trong ngày cuối tại TVB, Vương Hỷ đã ghé lại văn phòng của giám chế Vương Tâm Ủy để nhớ lại quá khứ của mình, nhớ lại những kỷ niệm khiến Vương Hỷ rất đau lòng và bật khóc. "Đây là mẹ của những vai diễn tôi đã từng tham gia". Trong hơn 16 năm qua, chính Vương Tâm Ủy là người đã tin tưởng tôi nhất. Cô ấy cho phép tôi đổ đầy máu, khóc bằng tim và dồn hết nhiệt huyết vào từng vai diễn. Trong mỗi vai diễn, tôi đều hỏi liệu mình có đóng đúng với những gì mà cô ấy đã tưởng tượng ra không. Mỗi lần như vậy, cô ấy luôn nhìm vào mắt tôi trước khi trả lời: 'Thỉnh thoảng anh làm được, thỉnh thoảng anh lại không. Anh có thể làm tốt hơn nhưng đừng từ bỏ'".

"Tối qua, tôi đã cố tình lẻn vào văn phòng của Vương Tâm Uỷ sau giờ làm việc để chụp vài tấm hình làm kỷ niệm. Thật ra, đó là vì tôi không muốn khóc trước mặt cô ấy. Nhưng không may là tôi lại khóc ngay khi tôi đang viết những dòng này".

Trước khi rời khỏi đài, Vương Hỷ muốn đến chụp hình với linh vật của đài, TV Buddy nhưng sau đó anh phát hiện thẻ nhân viên của anh đã bị từ chối: "Khi tôi muốn vào bên trong để chụp hình với TV Buddy, thẻ nhân viên của tôi đã không vào được. Tôi chỉ vào ngay lối đi mà thôi, trong khi những nơi khác trước đó đã không vào được. Một bảo vệ hỏi vẻ ngạc nhiên: 'Vẫn chưa kết thúc ngày hôm nay nhưng thẻ làm việc của anh đã bị hủy rồi sao? Có tàn nhẫn quá không?'. Tôi liền hỏi: 'Anh có thể mở cửa và cho tôi chụp hình trước khi rời khỏi không? Tôi sẽ đi ngay sau khi chụp xong'. Anh ấy trả lời: 'Tất nhiên'".

Sau nhiều trắc trở trong sự nghiệp diễn xuất, Vương Hỷ hiện đã di cư đến Anh để sinh sống. Ban đầu, anh dự tính học nghề mát-xa để mưu sinh nhưng bị bạn bè xung quanh ngăn cản. Cuối cùng, ngôi sao "Anh Hùng Trong Biển Lửa" quyết định trở thành cố vấn phong thủy và chính thức thông báo tin tức này với bạn bè cùng người hâm mộ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)