SAO » Chuyện làng sao

Sao Hongkong vướng scandal lạm dụng tình dục

Thứ bảy, 17/09/2011 08:42

Tờ Sina đưa tin, tài tử nổi tiếng xứ Cảng thơm Đinh Tử Tuấn vừa bị tố cáo đã lạm dụng tình dục hai cô gái Bắc Kinh trong một quán bar ở thành phố Thượng Hải.

Theo lời tố cáo thì Đinh Tử Tuấn đã uống quá chén, dẫn đến mất kiểm soát về hành vi phạm tội trong buổi tối xui xẻo đó.

Ngay sau thông tin này, hai bức ảnh được cho là chụp tại hiện trường quán bar tối nọ đã nhanh chóng bị tung lên mạng và phát tán với tốc độ chóng mặt. Kể từ khi biết những tấm ảnh liên quan đến mình bị rêu rao trên mạng, ngôi sao của Tân nương rơi lệ đã hết sức bàng hoàng. Anh nhận thức rõ rằng, sự nghiệp mà anh gắng công gây dựng bấy lâu nay có thể một bước tan thành mây khói.

Nam diễn viên Đinh Tử Tuấn bị tố cáo đã lạm dụng tình dục hai cô gái Bắc Kinh trong một quán bar ở Thượng Hải.

Đinh Tử Tuấn là một trong những tài tử nổi tiếng của xứ Cảng thơm, đã thành danh qua những vai diễn ấn tượng trong các phim: Thần thoại, Tân nương rơi lệ, Siêu xạ thủ, Tình yêu ở Thượng Hải, Lưu tinh hồ điệp kiếm, Interpol...

Ngay khi có tin đồn và những hình ảnh nói trên, công ty quản lý của Đinh Tử Tuấn đã mạnh mẽ phủ nhận rằng tất cả chẳng qua chỉ là do hiểu lầm chứ không hề có chuyện Tử Tuấn lạm dụng một lúc hai cô gái trong một đêm ở một địa điểm công cộng dễ nhận biết như quán bar nọ.

Nam diễn viên Hong Kong Đinh Tử Tuấn.

Nhưng có khá nhiều nguồn tin bất lợi cho tài tử họ Đinh. Có nhân chứng kể lại rằng, trong buổi tối hôm đó, tại quán bar hiện trường cũng có sự xuất hiện của một nam tài tử nổi tiếng khác là Hoắc Kiến Hoa và lực lượng cảnh sát. Sau khi phân tích các bức ảnh được chụp tại nơi hai cô gái bị làm nhục, cư dân mạng đã tỏ ra rất phẫn nộ và nhất loạt lên án tài tử họ Hoắc vì đã “lơ” đi hành vi sai trái của đồng nghiệp khiến hai cô gái nọ bị hại.

Thậm chí, một số nguồn tin còn tố cáo chính chàng lãng tử xứ Đài còn đứng canh để cho bạn vô tư chọc ghẹo, thậm chí… cấu mông các cô gái trẻ. Sự việc đã không còn đơn giản chỉ ở mức trêu đùa. Đinh Tử Tuấn có thể bị khép vào tội danh lạm dụng tình dục.

Tài tử Đài Loan Hoắc Kiến Hoa cũng có mặt tại quán bar hiện trường đêm đó.

Anh bị lên án vì đã không có phản ứng trước hành vi sai trái của đồng nghiệp.

Trước phản ứng của công chúng, Hoắc Kiến Hoa đã thanh minh rằng chuyện xảy ra quá bất ngờ và anh sốc tới mức không thể phản ứng kịp. Lời thú nhận của nam diễn viên họ Hoắc vô hình chung đã xác nhận chuyện Đinh Tử Tuấn sàm sỡ hai cô gái là có thật.

Tuy nhiên sự thể cuối cùng ra sao thì phải chờ tới sự điều tra, kết luận của cảnh sát.

VTC News/Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới