SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Kẻ hủy diệt' Arnold Schwarzenegger phải nhập viện phẫu thuật tim

Thứ bảy, 31/03/2018 08:46

Nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi hay tin nam diễn viên nổi tiếng Arnold Schwarzenegger đã trải qua ca phẫu thuật mở lồng ngực.

Theo thông tin có được, Arnold Schwarzenegger đã phải nhập viện và tiến hành phẫu thuật mở lồng ngực tại một bệnh viện ở California, Mỹ. Được biết, cuộc phẫu thuật này nhằm thay thế một ống van tim bị biến chứng từ ca mổ trước đây trong quá khứ.

Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger phải nhập viện phẫu thuật tim.

Daniel Ketchell, người đại diện của nam diễn viên Kẻ hủy diệt đã lên tiếng trước thông tin về ca phẫu thuật của ông: “Arnold Schwarzenegger đã tỉnh và điều ông ấy nói đầu tiên là: Tôi đã trở lại. Ông ấy có tinh thần rất tốt”.

Trước đó, năm 1997, Schwarzenegger từng trải qua cuộc phẫu thuật tim ở Mexico để thay thế van động mạch chủ nhằm giải quyết căn bệnh bẩm sinh đã tồn tại trong gia đình ông.

Đại diện của ngôi sao “Kẻ hủy diệt” cho biết ca phẫu thuật thành công và ông đang dần hồi phục.

Đối với lần phẫu thuật này, người đại diện của Arnold Schwarzenegger cũng không quên gửi lời cám ơn tới đội ngũ y bác sĩ: “Van tim của Arnold Schwarzenegger đã được thay thế thành công và ông ấy hiện ở trong trạng thái ổn định, đang hồi phục dần. Chúng tôi muốn cám ơn toàn thể đội ngũ y tế vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ”.

Mặc dù Arnold Schwarzenegger năm nay đã 70 tuổi nhưng ông vẫn rất yêu đời và tích cực cống hiến. Gần đây ông tiết lộ bản thân không hề bị ảnh hưởng bởi vấn đề tuổi tác. Ông vẫn chăm chỉ làm việc và tận hưởng cuộc sống “tuyệt vời”.

Arnold Schwarzenegger nổi tiếng với loạt phim “Kẻ hủy diệt”.

Là một trong những nam diễn viên hành động nổi tiếng ở Hollywood, Arnold Schwarzenegger được khán giả say mê qua loạt phim Kẻ hủy diệt. Ông cũng từng đắc cử thống đốc bang California vào năm 2003 và tái đắc cử vào năm 2006. Sau 2 nhiệm kỳ làm thống đốc, Arnold quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới