SAO » Chuyện làng sao

"Sao" lên chức bố mẹ ở tuổi U50, 60

Thứ ba, 10/07/2012 00:12

Giây phút được đón những mầm non nhỏ bé chào đời luôn là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của những ngôi sao đã đi qua nửa chặng đường của cuộc đời.

Vương Cương

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đứt gánh giữa đường, nam diễn viên Tể tướng Lưu gù – Vương Cương sống trong cảnh gà trống nuôi con gái Vương Đình Đình. Đến năm 2005, thông qua bạn bè giới thiệu, ông quen cô giáo dạy đàn họ Trương. Mặc dù bị gia đình nhà vợ phải đối kịch liệt nhưng sau đó Vương Cương đã lấy được bà xã kém ông 20 tuổi.

Vào năm 2008, Hòa Thân - Vương Cương bất ngờ đón quý tử đầu lòng chào đời. Nói về hạnh phúc làm cha ở cái tuổi 60, ngôi sao gạo cội này từng phát biểu: “60 tuổi, cái tuổi không mấy người nghĩ rằng mình có con, tôi lại được làm cha lần nữa. Niềm hạnh phúc đón con chào đời thật không có gì hạnh phúc bằng”.

Lưu Đức Hoa

Đón con gái đầu lòng ở độ tuổi 51, có lẽ Lưu Đức Hoa thực sự thấy mình là người cha hạnh phúc nhất thế gian này. Lần đầu tiên trong cuộc đời, anh được đón Ngày của cha. Phát biểu trên trang cá nhân, nam diễn viên Địch Nhân Kiệt vui vẻ chia sẻ:“Nhà tôi năm nay có 2 người phụ nữ. Điều này khiến một người mới làm cha như tôi cảm thấy mình ngày càng chững chạc hơn trước rất nhiều”.

Quan Vịnh Hà

Trải qua 2 lần sảy thai đau đớn, cuối cùng đến năm 2006, vợ chồng Quan Vịnh Hà mới đón công chúa đầu lòng chào đời. Dường như mốc tuổi 42 chính là thời điểm đáng nhớ nhất của Vịnh Hà, bởi đó là khoảnh khắc công chúa nhỏ của cô cất tiếng khóc đón chào cuộc sống.

Lâm Thanh Hà

Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Đài - LâmThanh Hà yên bề gia thất muộn nên phải đến năm 42 tuổi, cô mới hạ sinh con gái đầu lòng. 5 năm sau đó, Thanh Hà tiếp tục hạnh phúc chào đón cô con gái thứ 2 ra đời. Mặc dù, gần đây có nhiều tin tức cho rằng kiều nữ sinh năm 1954 này ly dị chồng vì không thể sinh quý tử nhưng Lâm Thanh Hà chọn giải pháp im lặng để bảo vệ tổ ấm nhỏ của mình.

John Travolta

Vợ chồng John Travolta và Kelly Preston đều đã có tuổi, nhưng cặp đôi này vẫn muốn được lên chức bố mẹ một lần nữa. Chính vì thế, bé trai thứ ba của nam diễn viên Travolta và vợ chào đời hồi cuối năm 2010 vừa qua. Sau cái chết đột ngột của cậu con trai Jett ở tuổi 16 (2009) vì cơn tai biến, một năm sau đó, vợ chồng John đã quyết định có thêm con và họ đã chào đón quý tử thứ 3 khi John tròn 57 tuổi.

Celine Dion

Sau 5 năm nỗ lực thụ tinh bằng ống nghiệm không thành, cuối cùng diva nổi tiếng thế giới giới Celine Dion đã chào đón cặp song sinh đẹp như thiên thần Eddy và Nelson hồi cuối tháng 10/2010. Làm mẹ lần thứ 2 ở độ tuổi ngoại tứ tuần, Celine vẫn không khỏi ngỡ ngàng vì sung sướng.

Mariah Carey

Bị sảy thai khi chưa từng làm mẹ lần nào, thần may mắn đã mỉm cười với Mariah Carey khi đem đến cho cô niềm vui mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn ở tuổi 42. Cô và chồng Nick Cannon, 30 tuổi hạnh phúc khi đón cặp song sinh 1 trai, 1 gái ra đời. Hiện tại, hai vợ chồng diva này đang dành những điều kiện tốt nhất cho những thiên thần nhỏ của mình.

Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới