SAO » Chuyện làng sao

Sao "Ma tốc độ" dính scandal ngược đãi con trai

Thứ năm, 28/04/2011 09:00

Nam tài tử này bị nghi ngờ đã có hành vi ngược đãi đối với chính con trai của mình.

Gần đây, dư luận không khỏi xôn xao vụ việc Nicolas Cage bị bắt vì tội hành hung vợ trong lúc say. Sau khi được tại ngoại nhờ ngôi sao Duane Chapman nộp tiền bảo lãnh 11.000 USD, nam tài tử này tiếp tục đang được điều tra vì nghi ngờ anh đã có hành vi ngược đãi với chính con trai của mình.

Cage cũng vừa bị bắt do xô xát với vợ cách đây không lâu

Theo thông tin có được, vợ Nicolas, Alice không phải là nạn nhân duy nhất trong cơn say của anh mà cậu con trai 5 tuổi Kal El cũng gặp “họa” với ông bố say xỉn này. Báo cáo của ảnh sát cho hay khi Cage ngã vật ra đất trong men rượu anh đã khiến con trai ngã theo. Kết quả, bé Kal El đã bị trầy da ở đầu gối. Vợ Nicolas thuật lại với cảnh sát rằng cô và chồng đã cãi nhau vì hành vi uống rượu say xỉn của anh khi họ đi đón con trai ở nhà một người bạn. Cuộc cãi vã vẫn tiếp tục cho tới khi họ về nhà và lúc đó Nic đã làm rơi con trai khiến cậu bé bị thương.

Mặc dù vợ Cage từ chối cho cảnh sát phỏng vấn con trai và việc điều tra của cảnh sát cũng dừng lại tại đây nhưng một bức ảnh cháu bé bị thương đã được chụp lại. Tuy nhiên, cơ quan bảo vệ trẻ em có khả năng sẽ nhập cuộc để điều tra về sự việc trên.

Cage có nguy cơ sẽ tiếp tục vướng phải sự can thiệp của cơ quan bảo vệ trẻ em.  

Theo MaskOnline