SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Mối tình đầu' bị cáo buộc tấn công tình dục nhân viên massage

Thứ ba, 23/08/2016 16:11

Ngày hôm nay (23/8), nguồn tin cho biết một phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi tố cáo với cảnh sát rằng cô đã bị sao 'Mối tình đầu' Uhm Tae Woong tấn công tình dục.

Ngày hôm nay (23/8), Sở Cảnh sát thành phố Kyungki (Hàn Quốc) đã nhận được đơn tố cáo liên quan tới tấn công tình dục, nạn nhân là một người phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi (gọi là cô A.). Theo đơn tố cáo, vào tháng 1 vừa rồi, Uhm Tae Woong có hành vi xâm hại một nữ nhân viên massage. Cô gái này làm việc cho một trung tâm thuộc quận Bundang, thành phố Sungnam. Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết: "Cô A vẫn chưa được điều tra, vì vậy câu chuyện bên trong không thể xác nhận". Cảnh sát cũng không tiết lộ cô A có phải là nhân viên ở tiệm massage hay không.

Sao "Mối tình đầu" Uhm Tae Woong

Hiện, các điều tra viên đang tìm kiếm bằng chứng để xác nhận xem A và Uhm Tae Woong có quan hệ tình dục không và nếu đúng thì có xảy ra hành động tấn công không. Công ty quản lý của nam diễn viên cũng đã phản hồi về cáo buộc trên: "Uhm Tae Woong đã biết về cáo buộc này. Anh ấy hiện đang ở Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra."

Vụ việc này của Uhm Tae Woong khiến dư luận Hàn rất bất bình. Anh là ngôi sao nổi tiếng đã có vợ và con gái. Uhm Tae Woong kết hôn vào tháng 1/2013 khi 38 tuổi. Bà xã của anh là diễn viên múa ba lê Yoon Hye Jin. Hai người cưới khi cô dâu mang bầu 3 tháng. Sau đám cưới, Uhm Tae Woong vẫn phát triển sự nghiệp rầm rộ.

Tên tuổi Uhm Tae Woong gắn liền với danh xưng "Mối tình đầu quốc dân" qua phim Architecture 101

Cụ thể, anh góp mặt trong nhiều phim nổi tiếng như Nữ hoàng Seon Deok, Câu chuyện bất tận, Sunny... Đặc biệt trong bộ phim điện ảnh Architecture 101 (Mối tình đầu), anh đóng vai nam chính gặp lại mối tình đầu là Han Ga In sau nhiều năm xa cách. Câu chuyện tình lãng mạn giúp Uhm Tae Woong gắn liền với cụm từ "Mối tình đầu quốc dân" mỗi khi cộng đồng mạng nhắc về anh.

>> Ở tuổi 47, nữ diễn viên 'Mối tình đầu' vẫn trẻ trung

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)