SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Mỹ nhân tâm kế' bị bắt quả tang cặp kè tài tử có vợ

Thứ tư, 04/11/2015 15:31

Hình ảnh sao 'Mỹ nhân tâm kế' Vương Lệ Khôn và Vu Hòa Vỹ ra vào cùng căn hộ đã được đăng tải. Cbiz tiếp tục dậy sóng trước tin sao 'Mỹ nhân tâm kế' cặp kè tài tử có vợ.

Nhiều trang tin mới đây đã đăng tải loạt ảnh sao "Mỹ nhân tâm kế" Vương Lệ Khôn và diễn viên Vu Hòa Vỹ ra vào cùng một khu căn hộ. Vương Lệ Khôn sau khi kết thúc công việc đã vội vàng về căn hộ ở tầng 15. Sau đó không lâu, tài tử Vu Hòa Vỹ cũng nghỉ qua đêm tại đây. Đến sáng, Vương Lệ Khôn cẩn thận bước ra ngoài một mình. Một tiếng sau đó, Vu Hòa Vỹ mới lái xe rời đi.

Theo một nguồn tin, Vu Hòa Vỹ và Vương Lệ Khôn đã bí mật hẹn hò 3 năm nay. Năm 2013, không ít tin đồn về chuyện yêu đương này được đăng tải rầm rộ trên báo chí nhưng cả hai liên tục bác bỏ. Thậm chí có thông tin cho rằng, Vu Hòa Vỹ dù đã có gia đình nhưng vì Vương Lệ Khôn, anh vội vàng bỏ vợ. Hiện cả hai đều chưa lên tiếng về việc này.

Sao "Mỹ nhân tâm kế" bị bắt quả tang cặp kè tài tử có vợ

Dù di chuyển khác thời điểm nhưng việc đến cùng khu căn hộ đã khiến phóng viên cho rằng cả hai sống chung nhà

Vu Hòa Vỹ sinh năm 1971, thuộc hàng sao gạo cội màn ảnh Hoa ngữ. Tài tử này nổi tiếng với vai Lưu Bị trong Tân Tam quốc diễn nghĩa. Anh kết hôn cùng diễn viên múa Lâm Tĩnh và sống hạnh phúc trong nhiều năm. Nhưng gần đây, hai vợ chồng nam diễn viên không còn xuất hiện chung. Có vài nguồn tin cho biết họ đã ly thân.

Vương Lệ Khôn được biết tới là mỹ nhân mặt mộc đẹp nhất Trung Quốc, cô nổi tiếng từ khi thủ vai Thận Nhi trong phim Mỹ nhân tâm kế. Gần đây, cô sánh vai cùng Ngô Diệc Phàm trong bộ phim điện ảnh Nơi chỉ có mình chúng ta và nam thần Lưu Khải Uy trong phim Hoa lưỡng sinh.

​Vương Lệ Khôn kín đáo rời đi trước

​Một tiếng sau, Vu Hòa Vỹ mới lên xe

Vu Hòa Vỹ nổi tiếng với vai Lưu Bị (Tân Tam quốc diễn nghĩa) trong khi Vương Lệ Khôn thành công nhờ Mỹ nhân tâm kế

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)