SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Mỹ nhân tâm kế' Vương Lệ Khôn lao đao sau khi chồng doanh nhân bị bắt do lừa đảo

Thứ sáu, 10/02/2023 10:44

Thông tin Vương Lệ Khôn và chồng doanh nhân vướng vào vụ lừa đảo hàng trăm người với số tiền lên tới 1 tỷ NDT (hơn 3,4 nghìn tỷ đồng) đang gây xôn xao dư luận.

Theo truyền thông đưa tin, hiện chồng của Vương Lệ Khôn đã bị bắt để điều tra trước cáo buộc lừa đảo. Nữ diễn viên có tham gia sử dụng số tiền phi pháp mà chồng kiếm được. Căn biệt thự 47 triệu NDT (hơn 162 tỷ đồng) và xe Rolls-Royce Phantom giá 1,4 triệu USD dưới tên của Vương Lệ Khôn đã bị đóng băng để điều tra, đây vốn là tài sản được chồng cô tặng. Nữ diễn viên cũng bị cảnh sát triệu tập lấy lời khai. Một nguồn tin khác tiết lộ Vương Lệ Khôn đang tìm cách ly hôn để cứu vãn danh tiếng và sự nghiệp.

Nữ diễn viên Vương Lệ Khôn.

Trước đó, một số nguồn tin cho biết chồng doanh nhân của Vương Lệ Khôn lừa số tiền lớn bằng cách dụ nạn nhân mua bán những bất động sản giá trị cao nằm gần trường học. Số lượng nạn nhân lên tới 200 người. Ước tính tổng số tiền chồng Vương Lệ Khôn kiếm được nhờ hành vi phạm pháp lên tới 1 tỷ NDT (hơn 3,4 nghìn tỷ đồng). Sau khi sự việc trở nên xôn xao, một số thương hiệu đã ẩn các bài quảng cáo liên quan tới Vương Lệ Khôn. Động thái này là một tín hiệu cho thấy nghệ sĩ vướng phải tai tiếng lớn.

Theo Sina, Vương Lệ Khôn có thể không liên quan tới các hành vi lừa đảo của chồng. Nhưng cô bị nghi ngờ biết chồng làm ăn bất chính mà vẫn bao che và nhận lợi ích từ hành động lừa đảo này. Mới đây, không ít hộ dân bị chồng doanh nhân của Vương Lệ Khôn lừa đảo sạch tiền đã đến trước cửa văn phòng đại diện của nữ diễn viên để yêu cầu cô khắc phục hậu quả thay chồng. Đối mặt với cáo buộc cố ý bao che để hưởng lợi kinh tế từ vụ lừa đảo của chồng doanh nhân, đến nay Vương Lệ Khôn và văn phòng làm việc vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Trước khi kết hôn, Vương Lệ Khôn từng trải qua một cuộc tình sóng gió với nam diễn viên Lâm Canh Tân. Tháng 10/2019, chỉ vài tháng sau khi bị bắt gặp hẹn hò doanh nhân giàu có, Vương Lệ Khôn làm thủ tục kết hôn. Nữ diễn viên chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh ông xã, ngoại trừ những món quà được tặng, thể hiện cuộc sống hạnh phúc, sung túc.

Vương Lệ Khôn sinh năm 1985, nổi tiếng qua các bộ phim "Thất kiếm hạ Thiên Sơn" , "Mỹ nhân tâm kế", "Vũ động càn khôn", "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)