SAO » Chuyện làng sao

Sao “Nấc thang lên thiên đường” dính bê bối say rượu gây tai nạn khi đang đi lính?

Thứ tư, 10/10/2018 15:21

Nam diễn viên Baek Sung Hyun vướng phải lùm xùm không hay trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, vào sáng ngày 10/10, Baek Sung Hyun có mặt trên chiếc xe gây ra tai nạn. Chiếc xe đi theo hướng tới Munsan, bị trượt và sau đó xoay tròn 2 vòng, đâm vào dải phân cách đường. Baek Sung Hyun ngồi ở ghế sau. Người điều khiển xe là một người phụ nữ với nồng độ cồn trong máu là 0,08%. Hiện tại giấy phép lái xe của người phụ nữ này đã bị treo.

Một nhân chứng cho hay, Baek Sung Hyun và bạn của mình cố gắng sửa lại hiện trường vụ tai nạn trước khi cảnh sát đến. Tuy nhiên, một người dân đã báo cáo cho một nhân viên cảnh sát và họ được đưa đến đồn cảnh sát để điều tra.

Nhân chứng cho biết cả Baek Sung Hyun và bạn của mình đang say rượu vào thời điểm xảy ra tai nạn. Nam diễn viên không lái xe trực tiếp, nhưng anh có thể bị phạt. Đặc biệt, Baek Seong Hyun hiện đang phục vụ nghĩa vụ quân sự với tư cách là một sĩ quan cảnh sát biển. Nghĩa vụ của anh là phải chịu trách nhiệm về sự an toàn của công dân, nhưng thực tế, với danh nghĩa là sĩ quan mà uống rượu gây ra tai nạn là vấn đề nghiêm trọng.

Baek Sung Hun có mặt trên chiếc xe gây ra tai nạn vào ngày 10/10.

Phản ứng lại tin tức trên, SidusHQ – công ty quản lý của nam diễn viên này đã lên tiếng phản hồi. Trong thông cáo, phía Baek Sung Hyun cho biết anh đã đi gặp gỡ bạn bè qua đêm và ngồi ở ghế sau của chiếc xe có người điều khiển say rượu.

Nam diễn viên Baek Sung Hyun vướng phải lùm xùm không hay trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Công ty quản lý của Baek Sung Hyun cho biết: “Baek Sung Hyun đã qua đêm ngoài đơn vị. Sau khi gặp người thân quen, anh đã lên một chiếc xe có người lái say xỉn và tai nạn xảy ra sau đó. Việc lên một chiếc xe như vậy là sai lầm và anh ấy biết lỗi sai của mình. Là một người lính trong quân ngũ, Bae Sung Hyun đang tự kiểm điểm bản thân sâu sắc vì đã gây ra bê bối trong lúc thực hiện nghĩa vụ”.

Sinh năm 1989 Baek Sung Hyun nhập ngũ vào ngày 2/1 năm nay. Chính thức bước chân vào làng giải trí từ năm 1994, nam diễn viên này từng góp mặt trong bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” cùng với Park Shin Hye. Sau đó, anh cũng được khán giả yêu mến khi tham gia các tác phẩm như “Doctors”, “Voice”…

Hình ảnh Baek Sung Hyun và Park Shin Hye thời đóng phim “Nấc thang lên thiên đường”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)