SAO » Chuyện làng sao

Sao 'Nấc thang lên thiên đường' tiết lộ tình hình Kim Woo Bin sau một thời gian điều trị ung thư

Thứ bảy, 23/12/2017 08:55

Nam diễn viên Shin Hyun Joon đã chia sẻ với khán giả về tình hình sức khỏe của Kim Woo Bin trong chương trình 'Entertainment Weekly'.

Trong tập phát sóng ngày 22/12 vừa qua của "Entertainment Weekly", Shin Hyun Joon – host của chương trình này đã cho khán giả biết những tin tức liên quan đến Kim Woo Bin. Hyun Joon chia sẻ: “"rong thời gian tôi làm MC cho Entertainment Weekly, tôi luôn giữ nguyên tắc là dù thân thiết với nghệ sĩ khác đến đâu thì tôi cũng không chia sẻ những gì mà họ nói với tôi trên sóng truyền hình".

Nam diễn viên Shin Hyun Joon tiết lộ tình hình của Kim Woo Bin sau một thời gian điều trị ung thư vòm họng.

Tuy nhiên lần này nam diễn viên "Nấc thang lên thiên đường” quyết định phá vỡ nguyên tắc của mình khi cho mọi người biết tình hình của Kim Woo Bin sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng. Hyun Joon kể lại: “Tôi đã nhận được tin nhắn từ Kim Woo Bin vào chủ nhật tuần trước. Tôi đã tới nhà thờ để cầu nguyện cho cậu ấy vào ngày hôm đó và tôi cũng luôn cầu nguyện cho Kim Woo Bin từ trong trái tim. Buổi tối hôm đó tôi đã nhận được tin nhắn từ cậu ấy. Cậu ấy nói: Anh à, em đã khỏe hơn rồi. Tôi trả lời cậu ấy: Hãy sớm hồi phục em nhé".

Kim Woo Bin đã nhắn tin cho "đàn anh" Shin Hyun Joon và cho biết anh đã khỏe hơn.

Kim Woo Bin được chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng vào tháng 5 vừa qua. Sau khi phát hiện ra bệnh, anh được tiến hành xạ trị kết hợp dùng thuốc. Cho đến nay việc điều trị ung thư của Kim Woo Bin đã được hơn nửa năm. Trong suốt quá trình chống chọi với căn bệnh này, Woo Bin nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của bạn gái Shin Min Ah. Một số bạn bè cũng tiết lộ sức khỏe của Kim Woo Bin có tiến triển khá hơn sau một thời gian điều trị tích cực.

>> Lộ ảnh hẹn hò trước khi phát hiện ung thư của Kim Woo Bin

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)